Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca công bố số áo của Coutinho

Thứ Năm 25/01/2018 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Barca xác nhận tiền vệ Philippe Coutinho sẽ mặc áo số 14 ở sân Camp Nou, đó là số áo do Javier Mascherano để lại.

Barca đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho từ khá lâu, để có ngôi sao người Brazil đội bóng của Tây Ban Nha đã phải chi ra 142 triệu bảng. Tính tới thời điểm hiện tại, đó là thương vụ lớn nhất châu Âu ở phiên chợ Đông 2018. Với sự đa năng của mình, ngôi sao 25 tuổi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Catalan. Ngôi sao sinh năm 1992 vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng mới do chấn thương đùi, thậm chí số áo của anh cũng chưa được công bố.
Barca cong bo so ao cua tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Coutinho đến Barca với giá 142 triệu bảng
Rất nhiều những dự đoán về số áo của tiền vệ Coutinho trong màu áo đội bóng mới, và mới nhất Barca đã lên tiếng thông báo chính thức. Phía Barca xác nhận tiền vệ 25 tuổi sẽ mặc áo số 14 ở sân Camp Nou. Đây là số áo do Javier Mascherano khoác lên mình ở mùa giải này, song đại diện của La Liga đã xác nhận ngôi sao người Argentina chính thức chia tay đội bóng. Theo đó, cựu sao Liverpool đã cập bến CLB Hà Bắc Trung Cơ của Trung Quốc.
Barca vs Espanyol (3h30 ngày 26/1): Ngày ra mắt của bộ ba CMS
Nou Camp không phải miền đất lành, Espanyol sẽ cảm nhận rõ điều đó khi đụng độ Barcelona trong trận lượt về tứ kết cúp nhà vua.
Sau khi Javier Mascherano ra đi, số áo 14 sẽ bỏ trống và Coutinho chấp nhận khoác lên mình số áo này. Trước đó, đài phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha khẳng định ngôi sao 25 tuổi sẽ mặc chiếc áo số 7 trong màu áo Barca, đó là số áo do Arda Turan nắm giữ, nhưng Barca sẽ đẩy ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ ra đi và cầu thủ sinh năm 1992 sẽ khoác lên mình số áo này. Thực tế thì Turan đã tới İstanbul Basaksehir theo dạng cho mượn nhưng không hiểu vì sao Coutinho chọn số áo 14 thay vì số 7.
Barca cong bo so ao cua tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Coutinho sẽ mang áo số 14 ở sân Camp Nou
Trong lịch sử Barca, số áo 14 từng gắn liền với những cái tên quan trọng như Johan Cruyff, Emmanuel Amunike, Gerard Lopez, Santiago Ezquerro và Thierry Henry. Đây sẽ là lần đầu tiên Coutinho đeo số áo 14 trong sự nghiệp của mình. Bongda24h.vn hiểu rằng NHM đội chủ sân Camp Nou đang rất mong chờ màn ra mắt của cầu thủ 25 tuổi, họ hy vọng Coutinho sẽ chơi thành công để chứng minh mình xứng đáng với số tiền khổng lồ mà Barca bỏ ra.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X