Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca công bố người tiếp quản số áo của Andres Iniesta

Thứ Hai 14/09/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Arthur ra đi, tiền vệ Miralem Pjanic sẽ đeo áo số 8 ở Barca. Ngôi sao người Bosnia đang được NHM đội chủ sân Camp Nou đặt rất nhiều kỳ vọng.

Miralem Pjanic khoác áo số 8 ở Barca


Trước khi phiên chợ hè 2020 mở cửa, Barcelona và Juventus đã hoàn tất việc trao đổi Arthur Melo với Miralem Pjanic. Theo đó Arthur sang Juve với giá 72 triệu euro, kèm 10 triệu thưởng, trong khi Pjanic đến Barca với giá 60 triệu euro, kèm 5 triệu thưởng thêm và điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 400 triệu euro.
 
Barca công bố người tiếp quản số áo của tiền vệ Miralem Pjanic  hình ảnh

Miralem Pjanic khoác áo số 8 ở Barca


Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, tiền vệ Miralem Pjanic hứa hẹn trở thành nhân tố quan trọng tại Nou Camp. Khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu của cầu thủ người Bosnia chính là thứ mà NHM Barca đang rất cần.

Theo đúng lịch trình, Miralem Pjanic ra mắt Barca vào cuối tháng 8. Tuy nhiên, do cầu thủ này dương tính với Covid-19, nên anh vừa mới ra mắt đội chủ sân Camp Nou vào tuần trước. Pjanic đã bước vào những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Sau khi Arthur ra đi, tiền vệ Miralem Pjanic sẽ đeo áo số 8 ở Barca. Ở Barca, đây là số áo huyền thoại bởi nó từng gắn liền với Andres Iniesta, một trong những ngôi sao vĩ đại nhất câu lạc bộ. Arthur đã không thể đáp ứng kỳ vọng từ đội bóng xứ Catalan, và người ta đang chờ đợi xem Pjanic sẽ thi đấu thế nào.

Nhiều khả năng Miralem Pjanic và Frenkie de Jong sẽ trở thành bộ đôi tiền vệ trung tâm số 1 của Barca ở mùa giải tới. Có những thông tin cho rằng HLV Ronald Koeman đang lôi kéo học trò cũ ở ĐT Hà Lan, Georginio Wijnaldum về sân Camp Nou.

Cầu thủ khiến Neymar nhận thẻ đỏ từng làm Messi đổ máu
Alvaro Gonzalez trước khi khiến tiền đạo Neymar nhận thẻ đỏ từng có những pha vào bóng mang tính triệt hạ với siêu sao Messi của Barca.
Đồng đội bị cấm phạm lỗi với Messi trên sân tập của Barca
Các cầu thủ Barca không được phép phạm lỗi với Messi trong mỗi buổi tập của đội bóng.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/9: MU vung tiền tấn mua tiểu Ronaldo; Salah sẽ sát cánh cùng Messi tại Barca?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 14/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Đòi ra đi nhưng không thành, Messi có bị tước băng đội trưởng ở Barca?
Sau những nỗ lực ra đi nhưng không thành công, tiền đạo Lionel Messi buộc phải ở lại Barca. Tân HLV Ronald Koeman vừa quyết định anh có còn đeo băng thủ quân...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X