Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca công bố danh sách dự vòng bảng C1 2019/20

Thứ Năm 05/09/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20, những cái tên tốt nhất của đội chủ sân Camp Nou đều góp mặt.

Danh sách các cầu thủ Barca dự vòng bảng C1 mùa này lộ diện


Mùa giải vừa qua, Barca dừng bước ở bán kết Champions League trước Liverpool. Họ thắng 3-0 trên sân nhà nhưng thua 0-4 trên sân khách và nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ. Hè này, đội bóng xứ Catalan chi gần 300 triệu euro nâng cấp đội hình, họ quyết tâm giành chức vô địch giải đấu số 1 châu Âu cấp độ CLB.
Barca chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 201920 hình ảnh

Barca chốt danh sách dự vòng bảng C1 mùa này


Tại vòng bảng Champions League 2019/20, Barca nằm ở bảng F với Inter Milan, Dortmund và Slavia Praha. Đây được ví như bảng “tử thần” bởi ngoài Slavia Praha không được đánh giá cao thì Dortmund và Inter đều đang cho thấy tham vọng cực lớn.

Để có thể tiến sâu vào vòng trong và nuôi hy vọng giành được chiếc Cúp danh giá nhất cấp câu lạc bộ, HLV Ernesto Valverde cần phải có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chiến thuật cũng như đội hình thi đấu.
Mới nhất, Barca chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20, những cái tên tốt nhất của đội chủ sân Camp Nou đều góp mặt. Ngoài ra, đội bóng của Tây Ban Nha cũng điền tên một vài cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn.


Danh sách cầu thủ Barca dự vòng bảng C1 2019/20


Danh sách A

Thủ môn: Marc-Andre ter Stegen, Neto

Hậu vệ: Nelson Semedo, Gerard Pique, Jean-Clair Todibo, Clement Lenglet, Moussa Wague, Jordi Alba, Sergi Roberto, Samuel Umtiti, Junior Firpo, Ronald Araujo

Tiền vệ: Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Arthur Melo, Carles Alena, Frenkie de Jong, Arturo Vidal, Ferran Sarsanedas

Tiền đạo: Luis Suarez, Lionel Messi, Ousmane Dembele, Antoine Griezmann, Hiroki Abe

Danh sách B:
Inaki Pena, Arnau Tenas, Guillem Jaime, Dani Morer, Riqui Puig, Alex Collado, Carles Perez, Abel Ruiz và Ansu Fati.

Danh sách B bao gồm những cầu thủ sinh vào hoặc sau ngày 1 tháng 1 năm 1998, những người chơi cho CLB trong 2 năm liên tục kể từ sinh nhật thứ 15 của họ. UEFA khẳng định một câu lạc bộ có thể đăng ký số lượng cầu thủ không giới hạn trong Danh sách B, nhưng danh sách phải được gửi 1 ngày trước trận đấu.
Đội bóng xứ Catalan sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa này với Dortmund vào ngày 17 tháng 9 tới tại Signal Iduna Park.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X