Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca công bố danh sách dự FIFA Club World Cup 2015

Thứ Sáu 04/12/2015 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Luis Enrique vừa công bố danh sách 23 cầu thủ Barca dự FIFA Club World Cup 2015. Đáng chú ý, gã khổng lồ xứ Catalonia hành quân tới Nhật Bản với rất nhiều trụ cột, đặc biệt là tam tấu MSN.

Barca cong bo danh sach du FIFA Club World Cup 2015 hinh anh
Danh sách dự FIFA Club World Cup có trụ cột MSN

Thất bại trước Bilbao tại Siêu Cup TBN đã khiến Barca vỡ mộng ăn 6. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalonia còn một danh hiệu nữa cần phải hoàn tất là FIFA Club World Cup 2015 được tổ chức tại Nhật Bản. Nếu hoàn tất mục tiêu trên, Barca sẽ đi vào lịch sử là đội bóng đầu tiên giành 3 danh hiệu ở giải đấu này. Ngoài ra, thầy trò HLV Luis Enrique cũng kết thúc nốt mùa giải 2014-2015 với 5 danh hiệu.

Để chứng tỏ cho tham vọng trên, HLV Luis Enrique mới đây đã công bố 23 danh sách cầu thủ sang Nhật Bản, đáng chú ý với sự góp mặt của rất nhiều trụ cột gồm: Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez, Andres Iniesta, Sergio Busquets, Gerard Pique, Dani Alves... Ngoài ra, các tài năng trẻ của lò La Masia như Sergi Samper, Gerard Gumbau, Munir và Sandro Ramirez cũng có cơ hội được thể hiện mình.

Theo lịch trình, Barca sẽ đá trận bán kết vào hôm 17/12, đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp Club America và Guangzhou Evergrande. Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Luis Enrique sẽ giành quyền vào chung kết và đối thủ của họ rất có thể là River Plate (đại diện của Argentina). Được biết, trận chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 10/12. Hai trận đấu có sự góp mặt của Barca sẽ đều được tổ chức tại Yokohama.

Tất nhiên, Barca đang được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalonia cũng rất phải dè chừng bởi giải đấu này rất có thể sẽ mang lại cho họ những hiểm họa khôn lường. Năm ngoái, Real tham dự FIFA Club World Cup 2014 và giành được chức vô địch. Nhưng ngay sau đó, lực lượng của Los Blancos tổn thất nặng nề bởi bão chấn thương và đây là nguyên nhân khiến họ trải qua một mùa giải 2014-2015 đại bại.

Danh sách các cầu thủ Barca đăng ký tham dự FIFA Club World Cup 2015:

Thủ môn: Marc-Andre Ter Stegen, Claudio Bravo, Jordi Masip

Hậu vệ: Jordi Alba, Douglas, Gerard Pique, Javier Mascherano, Marc Bartra, Dani Alves, Adriano, Thomas Vermaelen, Jeremy Mathieu

Tiền vệ: Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Andres Iniesta, Sergi Roberto, Sergi Samper, Gerard Gumbau.

Tiền đạo: Luis Suarez, Neymar, Lionel Messi, Munir, Sandro Ramirez

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X