Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca công bố chi tiết thương vụ tiền vệ Andre Gomes

Thứ Ba 26/07/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Barcelona đã tiết lộ số tiền mà họ đã phải bỏ ra để có được sự phục vụ của tiền vệ Andre Gomes từ Valencia. Theo đó, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ phải trả tối đa 70 triệu Euro cho đối thủ với thương vụ này.

Andre Gomes đã chính thức là tân binh thứ tư của Barca trong mùa hè này và anh cũng là bản hợp đồng đáng chú ý nhất. Được kỳ vọng sẽ thay thế Andres Iniesta trong tương lai, Andre Gomes đã được định giá rất cao, đặc biệt là sau màn trình diễn ấn tượng cùng với Bồ Đào Nha tại EURO 2016, giải đấu mà anh và các đồng đội đã xuất sắc giành vị trí quán quân. Điều đó khiến Barca phải nhanh tay vung tiền chiêu mộ Andre Gomes, trước sự giành giật đến từ Juventus hay Real Madrid. Những thông tin đầu tiên cho hay Barcelona sẽ phải trả 55 triệu Euro, nhưng tiết lộ mới nhất từ trang chủ của Barca cho thấy họ sẽ có thể phải trả tới 70 triệu.

Andre Gomes
Andre Gomes là tân binh đắt giá nhất La Liga hè này

Cụ thể, Andre Gomes đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm, với việc Barca sẽ phải trả cho Valencia 35 triệu Euro. Thêm vào đó, “Gã khổng lồ xứ Catalonia” còn có thể phải trả thêm 20 triệu Euro tuỳ thuộc vào màn trình diễn của Andre Gomes tại Barca, cũng như các thành tích mà đội bóng này đạt được trong quãng thời gian có sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi. Hợp đồng của Andre Gomes với Barcelona cũng có nói rằng 15 triệu Euro sẽ về tay của Valencia nếu như Andre Gomes giành nhiều hơn một quả bóng vàng FIFA. Dẫu vậy thì đây là một thoả thuận rất khôn ngoan của Barca.

Ngoài ra, Andre Gomes còn có một điều khoản hợp đồng trị giá 100 triệu Euro. Andre Gomes sẽ có một buổi ra mắt đội bóng mới vào ngày mai, nhưng không phải tại Nou Camp mà là ở Miniestadi, một khu tập luyện cũng nằm tại Catalonia. Andre Gomes là một mẫu tiền vệ đa năng, có thể thi đấu tốt ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ. Anh mới chỉ trải qua một mùa giải tại Valencia nhưng cũng để lại dấu ấn với 30 trận đấu tại La Liga, ghi được 3 bàn thắng. Trong một diễn biến khác, tiền đạo Luciano Vietto nhiều khả năng sẽ không lựa chọn Barca mà anh sẽ đến Sevilla.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X