Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca công bố 2 bản hợp đồng vào đầu tuần tới?

Thứ Ba 03/07/2018 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca 2018 sẽ công bố 2 bản hợp đồng vào đầu tuần tới, đó là tiền vệ Arthur từ Gremio và trung vệ Clement Lenglet của Sevilla.

Barca công bố bản hợp đồng mang tên Arthur vào đầu tuần tới


Vào tháng 3 vừa qua, Barca được cho là đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Arthur từ Gremio. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã bỏ ra 40 triệu euro cho thương vụ này. 30 triệu euro sẽ được trả trước, 10 triệu euro phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ 21 tuổi. 
 
Chuyển nhượng Barca 2018 công bố 2 tân binh vào đầu tuần tới hình ảnh

Barca công bố Arthur vào đầu tuần tới


Đội chủ sân Camp Nou ký hợp đồng 5 năm với Arthur. Tuy nhiên, phải đến năm 2019 thì ngôi sao sinh năm 1996 mới chính thức khoác lên mình chiếc áo thi đấu của Barca.

Mặc dù đạt được thỏa thuận chiêu mộ từ lâu song Barca vẫn chưa chính thức công bố thương vụ này. Theo Goal, chuyển nhượng Barca 2018 sẽ công bản hợp đồng mang tên Arthur vào đầu tuần tới.

Với việc Barca sắp công bố chiêu mộ thành công tân binh Arthur nhiều khả năng Andre Gomes sẽ bị đẩy đi. Tottenham quan tâm Andre Gomes, M.U cũng được cho là muốn có cầu thủ người Bồ. 35 triệu euro là số tiền có thể thuyết phục Barca bán cựu sao Valencia.
 

Clement Lenglet cũng được công bố vào đầu tuần tới

 

Ngoài thương vụ Arthur từ Gremio, Barca cũng sẽ công bố việc chiêu mộ thành công trung vệ Clement Lenglet của Sevilla vào đầu tuần tới.
 
Lenglet

Lenglet cũng được Barca công bố vào đầu tuần tới


Mùa giải vừa qua cầu thủ người Pháp chơi cực tốt trong màu áo Sevilla, phong độ của anh khiến Barca thèm khát. Sau một thời gian đàm phán, đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ sinh năm 1995.

Cụ thể, Barca sẽ ký hợp đồng 4 năm với Lenglet, Sevilla sẽ thu về 35 triệu euro từ thương vụ này. Lenglet sẽ cạnh tranh với Umtiti và Pique cho một vị trí đá chính ở sân Camp Nou. 

Ngoài hai cầu thủ kể trên Barca còn được cho là quan tâm Frenkie De Jong của Ajax và Aleksandr Golovin của CSKA Moscow.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X