Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca coi như đã có người thay Bravo

Thứ Bảy 20/08/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Bravo được xác nhận vẫn bắt chính trong trận Barca vs Betis vào đêm nay nhưng đây gần như sẽ là trận đấu cuối cùng của thủ môn người Chile trong màu áo Blaugrana.
 

Barca coi nhu da co nguoi thay Bravo hinh anh
Cillessen sắp là người của Barca

Đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng cho trận mở màn La Liga 2016/2017 Barca vs Betis vào đêm nay tại Nou Camp. Thế nhưng gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha vẫn chưa hoàn tất công tác chuyển nhượng. Một trong những vấn đề của Barca lúc này là gấp rút tìm người thay thủ môn Bravo chuẩn bị đến Man City.

Như đã biết, đội trưởng của tuyển Chile đã đạt thỏa thuận gia nhập Man xanh trong kỳ chuyển nhượng này. Theo báo chí TBN thì Bravo sẽ chia tay Barca ngay sau trận Barca vs Betis vào đêm nay. Đó là lý do mà Blaugrana tiếp tục phải vung tiền trên TTCN. Cụ thể, họ đã liên lạc với Ajax để hỏi mua thủ môn Kasper Cillessen.

Barca vs Betis (23h15 20/8): Nhà vua thị uy sức mạnh
Hôm nay, La Liga 2016/2017 sẽ chính thức khai mạc. Và sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nhà ĐKVĐ bằng một chiến thắng tưng bừng trong trận Barca vs Betis ngay tại...

Với giá tri chuyển nhượng chỉ vào khoảng 12 triệu Euro thì Barca và Ajax chẳng khó khăn gì trong việc tìm tiếng nói chung. Theo thông tin mới nhất thì thủ thành Cillessen đã bay tới thành phố Barcelona để hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Blaugrana.

Mọi thứ càng trở nên xác thực hơn khi Cillessen chính thức bị loại khỏi danh sách thi đấu của Ajax Amsterdam tại giải VĐQG Hà Lan. Trước trận gặp Willem II thì thủ môn 27 tuổi đã không được HLV Peter Bosz đăng ký vào danh sách thi đấu. Cho dùng ở 2 trận đầu tiên trước đó gặp Rotterdam và Roda thì Cillessen đều ra sân đủ 180 phút. Sở dĩ thương vụ này diễn ra khá nhanh là vì Barca gần như đã hết thủ môn. Bravo sẽ sang Man City trong tuần sau còn Stegen thì lại đang dính chấn thương.

► Xem thêm tin tức lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X