Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm khó tin, Barca lập kỷ lục tệ nhất sau 74 năm

Thứ Bảy 15/08/2020 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã bị Bayern vùi dập với tỉ số 8-2 và đây là lần đầu tiên mà họ phải nhận 8 bàn thua trong một trận đấu kể từ những năm 40 của thế kỷ trước.
Barca ra sân với một hàng công mạnh mẽ khi Luis Suarez đá cặp cùng Lionel Messi. Nhưng đáng tiếc là trận đấu tại sân Estadio da Luz đã nhanh chóng biến thành cơn ác mộng với Barca vì sự yếu kém nơi hàng thủ của họ cùng sự xuất sắc đến từ các chân sút của Bayern.

Thomas Muller mở tỉ số chỉ sau 3 phút thi đấu. Bàn phản lưới của Alaba giúp Barca hồi tỉnh ít lâu truowscc khi họ liên tiếp bị Ivan Perisic và Serge Gnabry đâm những nhát dao chí mạng. Muller tiếp tục lập công ở phút 31 để giúp Bayern có lợi thế dẫn trước tới 4-1 ở giờ nghỉ.

Thua đậm khó tin, Barca lập kỷ lục tệ nhất sau 74 năm hình ảnh

Barca có trận thua tệ nhất sau 74 năm


Luis Suarez đã chặn đứng thành tích ghi bàn tệ hại của mình ở Champions League khi rút ngắn tỉ số cho Barca đầu hiệp hai. Đây là lần đầu tiên mà cầu thủ người Uruguay ghi bàn trên sân khách tại Champions League kể từ tháng 9/2015. Anh mất tới 1.952 phút và 69 cú sút mới có thể chặn đứng được mạch trận kỳ lạ này.

Nhưng Bayern không bị bàn thua này đánh sập ý chí chiến đấu. Ngay sau khi Suarez thắp lại hy vọng cho Barca, Kimmich đã thổi tắt nó không thương tiếc khi ghi bàn thắng thứ 5 cho Bayern. Đã 44 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng Barca để thua 5 bàn trong một trận đấu ở cúp châu Âu, thời điểm họ bị Levski Sofia khuất phục với tỉ số 5-4 vào tháng 3/1976 tại UEFA Cup.

Nhưng cơn ác mộng chưa dừng lại với thầy trò Setien. Lewandowski ghi bàn thứ 6 cho Bayern trước khi Coutinho ghi cú đúp ấn định tỉ số 8-2 chung cuộc đầy nhục nhã cho gã khổng lồ xứ Catalonia.

Và cũng vì thế mà một kỷ lục tệ hại khác được thiết lập, ghi Barca để thua 8 bàn trong một trận đấu lần đầu tiên kể từ năm 1946, thời điểm họ bị Sevilla đè bẹp với tỉ số 0-8 tại Cúp nhà Vua.

Bayern Munich đã lọt vào bán kết theo cách không thể thuyết phục hơn. Đối thủ của họ ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất sẽ được quyết định sau khi cặp đấu Man City vs Lyon khép lại.

6 lần Barca để thua trên 8 bàn thắng

- 12-1 vs Athletic Bilbao, LaLiga 1931
- 8-2 vs Real Madrid, LaLiga 1935
- 11-1 vs Sevilla, LaLiga 1940
- 11-1 vs Real Madrid, Copa del Rey 1943
- 8-0 vs Sevilla, Copa del Rey 1946
- 8-2 vs Bayern Munich, Champions League 2020
Chuyền bóng dở tệ, sao Barca nhận chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích thủ thành Ter Stegen sau trận thua kinh hoàng của Barca trước Bayern đêm qua.
Messi chẳng thể mãi gánh team, Barca thua kinh hoàng Bayern Munich
Ai cũng biết thành - bại của Barca phụ thuộc hoàn toàn vào một cái tên duy nhất: Lionel Messi. Vì thế nếu El Pulga bất lực thì đội bóng xứ Cataluyna khó thoát...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X