Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có thực sự thèm khát Pogba hay không?

Thứ Ba 02/10/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua Paul Pogba của MU vào tháng 1 năm 2019 vẫn chưa được BLĐ quyết định, ESPN khẳng định đội chủ sân Camp Nou vẫn đang phân vân trong việc có nên mua Pogba hay không.

Pogba muốn rời M.U


Tiền vệ Paul Pogba cập bến M.U vào năm 2016 từ Juventus với giá 89.5 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp là cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ, nhưng anh đang gặp rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại.
Barca mua Paul Pogba của MU vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Pogba đang rất muốn rời M.U


Mâu thuẫn với Mourinho khiến Pogba bị tước băng đội trưởng, ngôi sao người Pháp còn không hài lòng với việc hưởng lương thấp hơn Sanchez. Rất nhiều thông tin khẳng định Pogba không còn hạnh phúc ở Old Trafford, anh muốn ra đi tìm bến đỗ mới.

Tommy Docherty nói về Paul Pogba, cựu HLV Quỷ đỏ muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford ngay lập tức bán cầu thủ sinh năm 1993. BLĐ Man đỏ cũng không còn muốn giữ cựu sao Juventus bằng mọi giá, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Hiện Barca và Juventus là 2 CLB được cho là quan tâm Pogba, những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ 25 tuổi.

Barca là đội bóng khát khao có Pogba hơn, Hè 2018 họ đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Pháp nhưng không thành công, đội chủ sân Camp Nou quyết định nối lại đàm phán vào tháng 1 năm 2019.


Barca vẫn chưa quyết định có mua Pogba hay không


Barca mua Paul Pogba của MU vào tháng 1 năm 2019 vẫn chưa được BLĐ quyết định, ESPN khẳng định đội chủ sân Camp Nou vẫn đang phân vân trong việc có nên mua Pogba hay không.
Barca có thực sự thèm khát Pogba hay không hình ảnh 2

Barca vẫn chưa quyết định có mua Pogba hay không


Có 2 lý do khiến Barca đang lưỡng lự trong việc chiêu mộ Pogba. Thứ nhất, số tiền 200 triệu bảng mà M.U đòi hỏi là quá lớn, thứ 2 cá tính của Pogba có thể ảnh hưởng đến phòng thay đồ đội bóng xứ Catalan.

BLĐ Barca vẫn đang suy nghĩ xem có quyết định mua Pogba hay không, trong trường hợp không mua được cầu thủ 25 tuổi họ sẽ chuyển sang Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain và Frenkie de Jong của Ajax.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X