Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergi Roberto: "Barca có thể thuyết phục Messi ở lại nếu..."

Thứ Hai 28/09/2020 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ Sergi Roberto tin rằng Lionel Messi có thể sẽ ở lại nếu Barca gặt hái được những thành công ở mùa giải này.

Lùm xùm về chuyện tương lai của siêu sao Lionel Messi đã chính thức chấm dứt sau khi chân sút người Argentina đăng đàn khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Barca cho tới hết hợp đồng vì không muốn rơi vào một cuộc chiến pháp lý với đội chủ sân Nou Camp.

Barca có thể thuyết phục Messi ở lại nếu có những danh hiệu hình ảnh
Sergi Roberto tin rằng Barca có thể thuyết phục Messi ở lại nếu có những danh hiệu

Dù đã giữ chân Messi ở lại song rất khó để đội bóng xứ Catalonia thuyết phục anh đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới khi M10 đã quyết chí muốn ra đi. Mặc dù vậy theo người đồng đội Sergi Roberto thì tiền đạo sinh năm 1987 có thể sẽ đổi ý nếu có được những thành công cùng Barca.

Roberto nói: "Tôi hy vọng khi những ngày trôi qua, anh ấy sẽ bắt đầu cảm thấy tốt hơn và chúng tôi có thể tin tưởng vào việc Messi sẽ giành được những danh hiệu. Dĩ nhiên để anh ấy có cảm giác đó thì sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào các cầu thủ Barca.

Messi nói rằng anh ấy sẽ chỉ ở lại thêm một năm nữa, nhưng nếu chúng tôi chơi tốt và giành được những danh hiệu, ai biết được liệu anh ấy có thay đổi quyết định hay không?

Đó là một tình huống rất phức tạp. Các cầu thủ luôn hướng đến những lợi ích tốt nhất cho mình và đội bóng. Trong trường hợp của Leo, nó thật đặc biệt. Anh ấy đã ở đây 20 năm và cống hiến hết mình vì tấm áo này”.

Nói về việc Messi muốn tìm đường ra đi trong suốt mùa hè vừa qua, Sergi Roberto hy vọng đó không phải sự thật. Cầu thủ này cũng cho biết mình rất mừng sau khi M10 chấp nhận ở lại.

Neymar sốc với hành động vắt chanh bỏ vỏ của Barca
Một loạt cựu cầu thủ Barca, trong đó có tiền đạo Neymar đã tỏ rõ sự thất vọng sau khi Barca đối xử phũ với cựu công thần Luis Suarez.
Chia tay Suarez, Messi tranh thủ mỉa mai BLĐ Barca
Trên trang Instagram cá nhân, Messi gửi lời chia tay xúc động Suarez, người đồng đội thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
Bênh vực Messi, Chủ tịch LĐBĐ Argentina công kích Barca
Ông Claudio Taipa, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Argentina đã chỉ trích Barca vì đối xử không công bằng với tiền đạo Messi.
Messi gửi lời từ biệt xúc động tới Vidal
Lionel Messi đã gửi một thông điệp chia tay người đồng đội Vidal sau khi thông tin tiền vệ người Chile chia tay Barca được xác nhận.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X