Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có thể mua lại Neymar hay không phụ thuộc vào cái tên này?

Thứ Năm 29/08/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua lại Neymar trong thời gian còn lại ở Hè 2019, song thương vụ này phụ thuộc hoàn toàn vào tiền đạo Ousmane Dembele.

Ousmane Dembele quyết định tương lai Neymar


Tiền đạo Neymar chưa đá một trận nào cho PSG ở mùa giải này, ngôi sao người Brazil muốn ra đi. Cầu thủ sinh năm 1992 muốn trở lại khoác áo Barca, anh khẳng định không có hứng thú với Real Madrid và Juventus.
 
Barca muốn mua lại Neymar ở Hè 2019 nhưng hình ảnh

Ousmane Dembele quyết định tương lai Neymar


Ở thời điểm hiện tại Barca không có những lựa chọn quá tốt trên hàng công, theo đó bộ ba Messi, Suarez và Dembele dính chấn thương trong khi đó Coutinho đã cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn. Đội chủ sân Camp Nou đang quyết tâm đưa về Neymar.

Barca không có đủ khả năng chi 250 triệu euro như phía PSG yêu cầu, để hy vọng có được Neymar họ buộc phải trao đổi cầu thủ. Barca muốn chi 100 triệu euro cộng Rakitic và Semedo, họ hy vọng lời đề nghị này sẽ được đội bóng nước Pháp đồng ý. Tuy nhiên, PSG đã từ chối lời đề nghị mới nhất của đội ĐKVĐ La Liga. 

Barca muốn mua lại Neymar trong thời gian còn lại ở Hè 2019, song thương vụ này phụ thuộc hoàn toàn vào tiền đạo Ousmane Dembele. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ chấp nhận để Neymar trở lại Barca nếu có Ousmane Dembele theo chiều ngược lại, nếu không có cựu sao Dortmund họ sẽ không đàm phán. 

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của Ousmane Dembele và muốn tái hợp với cầu thủ này ở PSG. Mới đây, người đại diện tuyên bố tiền đạo 22 tuổi không có ý định rời Camp Nou, song với sự cứng rắn từ phía đội bóng nước Pháp, Barca sẽ phải thuyết phục tiền đạo sinh năm 1997 rời đi, qua đó đón Neymar theo chiều ngược lại.

Mới đây, Pique muốn Neymar trở lại Barca. Trung vệ này cho biết: “Tất nhiên là chúng tôi muốn cậu ấy trở lại Camp Nou rồi. Nhưng điều đó không do chúng tôi quyết định. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình và chờ điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X