Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ người Hà Lan sắp dẫn dắt Barca?

Chủ Nhật 19/07/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, nhiều thành viên quan trọng trong phòng thay đồ của Barca muốn Patrick Kluivert thay thế Quique Setien dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.

Barca có thể bổ nhiệm Patrick Kluivert thay thế Setien


Barca đang thi đấu rất thất vọng trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Camp Nou đã thất bại trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga với đại kình địch Real Madrid, họ đành nhìn đối thủ lên ngôi trước một vòng đấu. Tương lai HLV Quique Setien đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.
 
Patrick Kluivert có thể thay thế Setien dẫn dắt Barca hình ảnh

Barca có thể bổ nhiệm Patrick Kluivert trở thành HLV


Theo nhiều nguồn tin, sau vòng 38 La Liga, Barca sẽ nhóm họp và đưa a quyết định về tương lai ông thầy 61 tuổi. Khả năng Barca sa thải Quique Setien có thể xảy ra. Messi và đồng đội đã nghi ngờ khả năng huấn luyện của HLV Setien từ lâu và nhiều cầu thủ thậm chí còn phản đối ra mặt.

Barca chỉ còn Champions League để cứu vãn một mùa giải thất bại, họ có thể đưa ra sự thay đổi trước khi trận lượt về vòng 1/8 với Napoli diễn ra. Hiện danh sách những ứng viên thay thế Setien đang rất dài.

Theo Mundo Deportivo, nhiều thành viên quan trọng trong phòng thay đồ của Barca muốn Patrick Kluivert thay thế Quique Setien dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou. Kluivert từng chơi cho Barca sau khi vô địch Champions League với Ajax. 
 
Patrick Kluivert khi con khoac ao Barca

Patrick Kluivert khi còn khoác áo Barca


Cầu thủ người Hà Lan chơi bóng ở Camp Nou từ năm 1998 đến năm 2004, ghi 122 bàn sau 257 trận. Anh cùng đội bóng xứ Catalan giành chức vô địch La Liga mùa giải 1998/99. Cựu tiền đạo 44 tuổi này từng có kinh nghiệm huấn luyện ở Hà Lan, Australia cũng như đảm nhiệm vai trò giám đốc thể thao ở PSG.

Kluivert có mối quan hệ tốt với BLĐ Barca, với khả năng khuấy động phòng thay đồ, ông cùng với Xavi đang là những ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou.

Cơ hội vào tứ kết C1 của Barca và Napoli là 50-50
Hòa 1-1 ở lượt đi trên đất Italia khiến Napoli gặp bất lợi trước Barca ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, song tiền vệ Diego Demme không nghĩ như vậy.
Nhận định Alaves vs Barca (2h ngày 20/7): Buông rồi, buông nữa
Barca đã chính thức mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid và kết quả trước Alaves không còn quá quan trọng với họ.
Ngạc nhiên: Messi KHÔNG PHẢI cầu thủ Barca hay nhất mùa này
Tờ Marca nổi tiếng tại Tây Ban Nha mới xếp hạng những cầu thủ Barcelona hay nhất tại La Liga mùa 2019/20.
Đối thủ của Bartomeu: “Barca có thể trở thành MU mới”
Theo ứng viên cạnh tranh chức chủ tịch Barcelona là Victor Font thì nếu không có những thay đổi sâu rộng, họ có thể thành AC Milan hoặc Manchester United mới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X