Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea chú ý: Barca có thể bán Coutinho ở Hè 2019

Thứ Hai 11/02/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Philippe Coutinho ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, theo Marca, BLĐ đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 26 tuổi.

MU và Chelsea nhận tin mừng vụ Coutinho


Philippe Coutinho tới Barca vào tháng 1 năm ngoái, cầu thủ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều. NHM Barca tin tưởng anh sẽ kết hợp với Messi và Suarez hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công, nhưng rất tiếc điều đó đã không diễn ra.
 
MU và Chelsea chú ý Barca bán Philippe Coutinho ở Hè 2019  hình ảnh

Barca có thể bán Coutinho ở Hè 2019


Cầu thủ 26 tuổi thường xuyên được trao cơ hội, song những nàn trình diễn của anh chỉ đem lại sự thất vọng. Coutinho chưa xứng đáng với số tiền 160 triệu euro mà Barca bỏ ra để có anh từ Liverpool. Số 7 được HLV Valverde trao những cơ hội nhưng không thể tận dụng. 

Trong trận bán kết lượt đi cúp Nhà Vua TBN với Real, cầu thủ sinh năm 1992 đá chính nhưng sau đó rời sân sớm vì chơi tệ hại. HLV Ernesto Valverde cũng tỏ ra chán nản với Coutinho, bằng chứng là trong những trận gần đây Ousmane Dembele mới là người đá chính.

Barca bán Philippe Coutinho ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, theo Marca, BLĐ đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 26 tuổi. Tuần trước, Chủ tịch Maria Bartomeu cho biết gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha không bán tiền vệ người Brazil, song nếu phong độ của cầu thủ này không cải thiện họ sẽ thay đổi quyết định.

Chelsea muốn mua Coutinho, đội bóng thành London nhắm cầu thủ người Brazil như sự thay thế cho Eden Hazard. The Blues chấp nhận dùng tất cả số tiền bán tiền vệ người Bỉ để đưa Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh.

M.U cũng quan tâm Coutinho, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm ngôi sao của Barca nâng cấp hàng công. PSG cũng được cho là muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Nếu Neymar rời sân Công viên các Hoàng tử đội bóng nước Pháp sẽ mua bằng được Coutinho.

Video Bilbao 0-0 Barca (Vòng 23 La Liga 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X