Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành tích thi đấu của Barca chạm đáy sau gần 30 năm

Chủ Nhật 22/11/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua 0-1 trước Atletico khiến Barca không chỉ chìm sâu trong khủng hoảng mà đây còn là thành tích tệ hại nhất của đội bóng này kể từ mùa giải 1991/92.
Thành tích thi đấu của Barca chạm đáy sau gần 30 năm hình ảnh
Thành tích thi đấu của Barca chạm đáy sau gần 30 năm

CLB Barcenlona mới đây vừa phải chịu thất bại 0-1 đáng thất vọng trước Atletico Madrid vào tối thứ Bảy vừa qua với pha ghi bàn quyết định ở phút bù giờ của hiệp 1 của Yannick Carrasco.

Đây cũng là lần đầu tiên Barca gục ngã trước Atletico sau 20 lần bất bại trước đại diện thủ đô Madrid ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Kết quả này khiến đội bóng của HLV Ronald Koeman tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi chỉ giành được 11 điểm sau 8 vòng đấu. Đây cũng là thành tích thi đấu tệ hại nhất của đội bóng này kể từ mùa giải 1991/92.

Chắc chắn HLV Koeman sẽ phải có những sự thay đổi nếu không muốn sớm phải xách hành lý rời sân Nou Camp. Điều an ủi duy nhất cho nhà cầm quân người Hà Lan là đại kình địch Real Madrid cũng không thể giành 3 điểm ở vòng này.

Với việc chỉ kém Real 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, Barca vẫn hoàn toàn có quyền hi vọng ở cuộc đua vô địch, tất nhiên là khi họ cải thiện được phong độ thi đấu hiện tại.

Barca nhận tổn thất kép sau trận thua trước Atletico Madrid
Barca đang phải đối mặt với cơn ác mộng sau chuyến hành quân tới thủ đô Madrid, không chỉ bởi trận thua trước Atletico mà còn vì chấn thương của trung vệ Pique.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X