Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đặc biệt của Barca có nguy cơ phải ra đi ngay trong hè tới

Thứ Hai 30/03/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Barcelona sẵn sàng bán tiền đạo Martin Braithwaite dù Blaugrana mới chiêu mộ cầu thủ này hồi cuối tháng 2 vừa qua.

Barca mua Martin Braithwaite là thương vụ chuyển nhượng đặc biệt trong làng bóng đá thế giới khi thương vụ này diễn ra vào ngày 20/2 thời điểm mà kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 đã trôi qua từ lâu.

Tiền đạo người Đan Mạch được “đặc cách” ký hợp đồng với Barca sau khi đội bóng này mất cả Dembele và Suarez vì chấn thương nặng. Dù đã rất nỗ lực bắt kịp trình độ của các cầu thủ Barca, nhưng Braithwaite vẫn không thể lấy được điểm với ban huấn luyện đội bóng. Anh chỉ được xem là giải pháp tình thế đúng nghĩa với đội chủ sân Camp Nou ở thời điểm hiện tại.

Barca có kế hoạch bán Braithwaite  hình ảnh
Tân binh Braithwaite có nguy cơ bị bán ngay trong hè này.

Trong một bài viết của Sport cách đây ít ngày, tờ báo này tiết lộ tân binh đặc biệt của Barca nằm trong danh sách 8 cầu thủ  thuộc diện có thể bị bán trong hè này, bên cạnh những  Antoine Griezmann, Philippe Coutinho, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Carles Alena, Neto và Samuel Umtiti.

Barca tự tin sẽ thu về được 18 triệu euro từ thương vụ này. Trong quá khứ, từng có rất nhiều đội bóng quan tâm tới Braithwaite như Everton hay West Ham. Và họ sẵn sàng quay lại trong mùa Hè tới chỉ cần Braithwaite được Barca rao bán.

Tuy nhiên, vẫn có khả năng tân binh đặc biệt của Barca sẽ được giữ lại bởi sự linh hoạt và chăm chỉ. Ngoài ra, việc đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chuyển nhượng của các CLB và sẽ không dễ để đội chủ sân Nou Camp có thể chiêu mộ được những gương mặt mới.

Ở một diễn biến khác, Barca sẵn sàng bán lỗ Coutinho. Tiền vệ người Brazil hiện đang là mục tiêu tranh chấp của 4 ông lớn nước Anh là Arsenal, Chelsea, Man United và Tottenham. Anh sẽ hết hạn cho mượn tại Bayern sau mùa giải này và ít có khả năng Barca sẽ chào đón Coutinho trở lại.

Barca bất ngờ muốn chiêu mộ sao Tottenham
Đội chủ sân Nou Camp được cho là đang dành sự quan tâm cho bản hợp đồng thảm họa của Tottenham mùa Hè 2019, tiền vệ Tanguy Ndombele.
‘Ter Stegen xứng đáng được Barca ký hợp đồng mới, nhưng…’
Theo Rivaldo, Marc-Andre ter Stegen xứng đáng nhận được hợp đồng mới tại Barcelona.
Huyền thoại Real mong muốn thấy Neymar cập bến Bernabeu
Huyền thoại Roberto Carlos thừa nhận anh luôn muốn thấy Neymar chơi cho Real Madrid dù cầu thủ này từng đầu quân cho đại kình địch Barca.
Cầu thủ phản đối, Barca vẫn quyết giảm lương
Barcelona xác nhận họ sẽ giảm lương của toàn bộ nhân viên sau khi La Liga tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.
Lautaro Martinez rất tốt, nhưng Barca cần Neymar
Barca đang rất cần một tiền đạo tốt ở Hè 2020. Neymar và Lautaro Martinez được cho là những mục tiêu hàng đầu. Theo người cũ Rivaldo thì đội chủ sân Camp Nou...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X