Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có đối thủ lớn vụ thủ môn của Liverpool

Thứ Năm 09/08/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mua Simon Mignolet, đội bóng của Italia chấp nhận chi 11 triệu bảng để cạnh tranh chữ ký của cầu thủ người Bỉ với Barca.

Mignolet đang rất muốn rời Liverpool


Mùa giải vừa qua, thủ môn Simon Mignolet thường xuyên phải ngồi dự cho Rakirus. Mới đây, Liverpool mua Alisson từ Roma với giá 65 triệu bảng, The Kop bỏ ra một số tiền lớn để có ngôi sao người Brazil, chắc chắn họ không mua anh về ngồi dự bị.
 
Vượt mặt Barca, Napoli muốn mua Simon Mignolet hình ảnh

 Mignolet muốn rời Liverpool 


Mignolet lúc này trở thành thủ môn thứ 3 của Liverpool, sau Karius và Alisson. Cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính với cầu thủ sinh năm 1988 là không cao. Đứng trước khả năng ngồi dự bị dài dài ở Anfield, cựu sao Sunderland đã đánh tiếng muốn ra đi.

Đích thân người đại diện của cầu thủ 30 tuổi khẳng định thân chủ của mình đang tìm kiếm bến đỗ mới: “Cậu ấy cần một đội bóng mới để có thể thi đấu nhiều hơn, chúng tôi đã nhận được một vài lời đề nghị và đang cân nhắc”.

Với việc Mignolet chơi không quá ổn định, Liverpool cũng không thực sự cần ngôi sao 30 tuổi, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. The Kop muốn thu về 11 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Napoli quyết tâm mua Simon Mignolet

 

Barca hỏi mua Simon Mignolet, đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ người Bỉ thay thế Jasper Cillessen, người có thể ra đi do không hạnh phúc vì phải ngồi dự bị. 
 
Thu thanh Mignolet co kha nang can pha phat den rat tot.

Napoli hỏi mua Mignolet 


Mới nhất, Napoli muốn mua Simon Mignolet, đội bóng của Italia chấp nhận chi 11 triệu bảng để cạnh tranh chữ ký của cầu thủ người Bỉ với Barca.

Để thuyết phục ngôi sao 30 tuổi tới Italia, ngoài việc chi 11 triệu bảng tiền chuyển nhượng đội bóng Italia còn hứa đảm bảo vị trí chính thức cho ngôi sao sinh năm 1988. 

Nếu Napoli đáp ứng mức lương mà Mignolet yêu cầu, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Dù không được trọng dụng ở Liverpool song cựu sao Sunderland vẫn được đánh giá là một thủ môn có chuyên môn tốt, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Serie A.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X