Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có đối thủ lớn vụ Maxi Gomez

Thứ Năm 17/01/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn mua Maxi Gomez của Celta Vigo, đội bóng thành London nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế cho Marko Arnautovic.

Marko Arnautovic sắp rời West Ham


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Marko Arnautovic luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của West Ham. Tuy nhiên, đội bóng thành London đang đứng trước khả năng mất cầu thủ 29 tuổi vào tháng 1 năm 2019.
 
Vượt mặt Barca, West Ham muốn mua Maxi Gomez hình ảnh

Marko Arnautovic có thể rời West Ham vào tháng 1 năm 2019


Rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao người Áo, trong đó phải kể đến M.U và Chelsea. Trong một diễn biến mới nhất, một đội bóng của Trung Quốc đã nhảy vào cuộc đua giành cựu sao Stoke City. Họ chấp nhận gửi một lời đề nghị có giá trị lớn.

Người đại diện của Marko Arnautovic thông báo với West Ham rằng có một đội bóng ở Trung Quốc muốn mua cầu thủ 29 tuổi, họ chấp nhận chi 45 triệu bảng. Ngôi sao người Áo đã ưng với lời đề nghị này, bởi anh được hưởng lương cực cao.

Trước viễn cảnh mất Arnautovic, West Ham đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh.


West Ham quan tâm Maxi Gomez


West Ham muốn mua Maxi Gomez của Celta Vigo, đội bóng thành London nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế cho Marko Arnautovic.
 
West Ham cung muon mua Maxi Gomez

West Ham cũng muốn mua Maxi Gomez


Mùa giải này, Maxi Gomez đang chơi cực tốt. Tiền đạo người Uruguay đã có 9 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 15 lần đá chính ở La Liga. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền đạo dứt điểm đa dạng, anh có khả năng chớp thời cơ cực tốt.

Celta Vigo đòi 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, West Ham chấp nhận chi đủ số tiền này. Họ sẽ dùng số tiền bán Arnautovic để đưa về chân sút 22 tuổi. 

Tuy nhiên, khó khăn cho West Ham ở chỗ Barca quan tâm Maxi Gomez, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ra 60 triệu euo nhằm thuyết phục Celta Vigo nhả ngôi sao của mình. Chắc chắn giữa Barca và West Ham cầu thủ người Uruguay sẽ ưu tiên cập bến sân Camp Nou.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X