Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca có đối thủ lớn vụ Bellerin

Thứ Ba 20/06/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, Juventus là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của hậu vệ Hector Bellerin bên phía Arsenal.

 

Trong thời gian gần đây, Barca đã đẩy mạnh việc chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Đội bóng xứ Catalan đang rất cần một hậu vệ phải chất lượng và họ đã nhắm cầu thủ 22 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân Camp Nou đã cử người đến Anh đàm phán. Họ chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. Thậm chí Barca còn sẵn sàng dùng 20 triệu bảng cộng tiền vệ Turan để thuyết phục đội chủ sân Emirates nhả ngôi sao của mình.
Barca co doi thu lon vu hau ve Hector Bellerin hinh anh
Hector Bellerin là mục tiêu hàng đầu của Barca
Hậu vệ Bellerin dường như đã dao động trước sự quyết tâm của Barca. Khả năng cầu thủ này trở lại đội bóng cũ là khá cao. Nhưng khi mà Barca đang ở rất gần cầu thủ sinh năm 1995 thì Juventus vào cuộc. Theo Tuttosport, đại diện của Serie A là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của Bellerin. Hiện Alves đang được Chelsea và Man City quan tâm, thậm chí có nguồn tin cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ đến Anh ở Hè này. Juventus đã nhắm Bellerin thay Alves.
Monreal hy vọng Bellerin sẽ ở lại Arsenal
Nacho Monreal hy vọng rằng hậu vệ Bellerin sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Để thuyết phục Arsenal bán Bellerin, phía Juventus chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 38 triệu bảng. Đội bóng của Italia hy vọng lời đề nghị này sẽ được đại diện của thành London chấp nhận. Chưa biết là Arsenal phản ứng thế nào, nhưng có vẻ như Juventus đang lép vế so với Barca trong thương vụ này dù trả giá cao hơn, bởi rõ ràng cầu thủ người Tây Ban Nha ưu tiên chơi bóng cho đội bóng cũ hơn là chuyển đến Italia.
Barca co doi thu lon vu hau ve Hector Bellerin hinh anh 2
Juventus cũng muốn có Bellerin
Ngoài Bellerin, Juventus còn quan tâm đến thủ môn Wojciech Szczesny của Pháo thủ. Cầu thủ người Ba Lan được nhắm như một sự thay thế lâu dài cho Buffon. Có những nguồn tin cho rằng đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1990 với giá 15 triệu bảng, nhưng giám đốc điều hành của Juventus đã phủ nhận điều đó. Phía đội ĐKVĐ Serie A khẳng định có quan tâm đến Szczesny, nhưng chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X