Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Barca có chữ ký 24 triệu euro

Chủ Nhật 27/09/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergino Dest đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barca, ngôi sao của Ajax sẽ chính thức cập bến sân Camp Nou vào tuần tới.

Sergino Dest đã là người của Barca


Barca đã chấp nhận bán hậu vệ phải Nelson Semedo cho Wolves. Với sự ra đi của cầu thủ người Bồ, HLV Ronald Koeman yêu cầu nâng cấp vị trí này. Hậu vệ Sergino Dest của Ajax là một trong những mục tiêu hàng đầu của ông thầy người Hà Lan.
 
Barca chiêu mộ thành công hậu vệ Sergino Dest từ Ajax hình ảnh

Sergino Dest đến Barca vào tuần tới


Sergino Dest đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, dù 19 tuổi nhưng anh đang là cầu thủ quan trọng của Ajax. Cầu thủ sinh năm 2000 này được ví như cơn lốc đường biên với tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Mỹ có 2 bàn và 6 kiến tạo. Ngoài vị trí sở trường là hậu vệ phải thì anh còn có thể đá hậu vệ trái. Barca đã cử người tiếp cận Sergino Dest, họ nhanh chóng đạt được thỏa thuận với ngôi sao của Ajax. 

Dest cũng nhận được đề nghị từ Bayern Munich. Tuy vậy, anh chọn môi trường La Liga có sức hấp dẫn hơn Bundesliga, hậu vệ này cũng muốn làm việc với Koeman. TV3 cho biết, Barca đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Ajax, họ chấp nhận chi 24 triệu euro.

Mới nhất, phía Ajax cũng xác nhận Sergino Dest sẽ chính thức là cầu thủ mới của Barcelona vào đầu tuần sau. Ngôi sao 19 tuổi sẽ ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2025 với đội chủ sân Camp Nou. Dest trở thành tân binh đầu tiên của Barcelona trong ở kỷ nguyên Ronald Koeman.

Với tiềm năng rất lớn và khao khát chứng tỏ mình, Dest được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của Barca trong tương lai. HLV Koeman được kỳ vọng sẽ biết cách khai thác tối đa điểm mạnh của hậu vệ này.

Cầu thủ Barca tỏa sáng giúp Real Madrid khuất phục kẻ cứng đầu Betis
Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng Hoàng gia TBN đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân đến sân Benito Villamarin của Betis. Tuy nhiên nhờ sự trợ giúp...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 26/9: Hòn ĐÁ TẢNG bật đèn xanh cho MU; Gạt bỏ Suarez, Barca vung tiền mua Lautaro Martinez
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 26/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
ĐIỂM TIN SÁNG 26/9: Messi BỨC XÚC vì Barca bán Suarez; Real Madrid nẫng Jadon Sancho trên tay MU
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 26/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Neymar sốc với hành động vắt chanh bỏ vỏ của Barca
Một loạt cựu cầu thủ Barca, trong đó có tiền đạo Neymar đã tỏ rõ sự thất vọng sau khi Barca đối xử phũ với cựu công thần Luis Suarez.
“Suarez chỉ mất 30 giây để làm quen với Atletico và Barca phải hối hận!”
Cựu tuyển thủ Uruguay, Sebastian Abreu cho rằng Luis Suarez sẽ chỉ mất 30 giây để ổn định ở Atletico Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X