Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC có thêm bản hợp đồng mới

Chủ Nhật 04/10/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca thông báo đã mượn thành công hậu vệ Andres Solano từ Atletico Madrid, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt ở Hè 2021.

Barca có thêm hậu vệ mới


Sau khi tiếp quản Barca, HLV Koeman đã tích cực làm mới đội hình. Ông thầy người Hà Lan đẩy đi những Ivan Rakitic, Arda Turan, Arthur, Artural Vidal và Luis Suarez. Ở chiều ngược lại, vị chiến lược gia 57 tuổi cũng có một vài sự bổ sung.
 
Hậu vệ Andres Solano chính thức cập bến Barca hình ảnh

Barca có chữ ký của Andres Solano theo dạng cho mượn


Barca đã hoàn tất việc chiêu mộ một số tân binh đáng chú ý như Matheus Fernandes, Trincao và đặc biệt là chữ ký của Miralem Pjanic đến từ Juventus. Họ cũng vừa cho ra mắt bản hợp đồng 24 triệu euro: Sergino Dest từ Ajax.

Mới nhất, thêm một tân binh nữa đã gia nhập sân Camp Nou. Barca thông báo đã mượn thành công hậu vệ Andres Solano từ Atletico Madrid. Trang chủ Barcelona thông báo: "FC Barcelona đã ký thỏa thuận với Atletico Madrid về việc cho mượn Andres Solano. Hậu vệ phải trẻ người Colombia sẽ gắn bó với câu lạc bộ cho đến ngày 30/06/2021 kèm tùy chọn mua đứt."

Sau khi cập bến Barca, cầu thủ 22 tuổi sẽ chơi ở đội B chứ không phải đội 1. Nếu thể hiện phong độ tốt anh có thể được HLV Koeman trao cơ hội ra sân ở đội 1. 

Andres Solano đến Atletico Madrid năm 16 tuổi nhưng không có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo đội 1 của đội bóng thành Madrid. Anh có 64 lần khoác áo đội dự bị của Atletico. Anh cũng chưa có cơ hội khoác áo ĐTQG Colombia, khi đã có 7 lần ra sân cho đội U23.

Barca vẫn đang hy vọng có thể chiêu mộ thành công Depay từ Lyon. Cầu thủ người Hà Lan chỉ còn hợp đồng 1 năm với đội bóng nước Pháp, song đội bóng của TBN từ chối chi ra số tiền 30 triệu bảng.

Guardiola tù mù về tương lai sao trẻ được Barca để ý
Pep Guardiola đã thừa nhận rằng ông không biết liệu Eric Garcia có còn ở lại Manchester City sau kỳ chuyển nhượng mùa hè hay không.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 3/10: Chelsea đổi 2 ngôi sao để có Declan Rice; Barca ép MU trong vụ Dembele
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 03/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
NHM Barca thất vọng với màn ra mắt siêu tệ của tân binh khủng
Hậu vệ Sergino Dest đã chính thức có màn ra mắt Barca, song trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới cầu thủ 19 tuổi này liên tục mắc lỗi ở kỹ thuật tâng bóng.
Tin chuyển nhượng ngày 2/10: Barca ép MU trong thương vụ Dembele
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 2/10. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Không thể tin được với bản đồ nhiệt của Messi trước Celta Vigo
Tiền đạo Lionel Messi đã di chuyển không biết mệt mỏi trong chiến thắng của Barca trước Celta Vigo, bản đồ nhiệt đã nói lên điều đó.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X