Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có câu trả lời cho Liverpool và PSG vụ Ousmane Dembele

Chủ Nhật 03/06/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Ousmane Dembele rời Barca ở Hè 2018 không thể xảy ra, đó là lời khẳng định của chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

Nhiều đội bóng quan tâm Ousmane Dembele


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Ousmane Dembele chơi không quá ấn tượng trong màu áo Barca, anh chỉ ghi được 4 bàn. Với 105 triệu euro mà đội chủ sân Camp Nou đã chi ra, màn trình diễn của Dembele chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Không có chuyện Ousmane Dembele rời Barca ở hè 2018 hình ảnh

Dembele được nhiều đội bóng quan tâm


Đã có những nguồn tin cho rằng Barca quan tâm Antoine Griezmann của Atletico Madrid, họ chấp nhận bán Dembele để dồn tiền mua cầu thủ người Pháp. Thậm chí đội bóng xứ Catalan chỉ muốn thu về 90 triệu euro từ Dembele.

Biết được thông tin Barca có thể bán Dembele ở Hè 2018, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Mirror khẳng định Arsenal, Liverpool và PSG là những đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm cầu thủ sinh năm 1997.

Những đội bóng này chấp nhận chi ra 90 triệu euro như phía Barca yêu cầu, ngoài ra họ còn hứa sẽ đáp ứng cho cầu thủ 21 tuổi một vị trí chính thức.

Barca tuyên bố không bán Dembele

Khả năng Ousmane Dembele rời Barca ở Hè 2018 không thể xảy ra, đó là lời khẳng định của chủ tịch Josep Maria Bartomeu.
Dembele o lai Barca

Barca tuyên bố không bán Dembele


“Chúng tôi đã bỏ ra một khoản tiền lớn để đưa về Philippe Coutinho và Dembele, điều đó cho thấy chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào họ. Mùa giải đầu tiên, Coutinho và Dembele chơi không quá ấn tượng, nhưng họ sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

“Tôi hài lòng với phong độ của Dembele từ khi trở lại sau chấn thương, cậu ấy là một cầu thủ trẻ, cậu ấy có tiềm năng rất lớn, chúng tôi sẽ giữ cậu ấy bằng mọi giá. Không có chuyện Barca bán Dembele ở Hè 2018”.

“Không dễ để thành công ngay lập tức với Barca, nhưng chúng tôi tin Coutinho và Dembele sẽ trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai gần. Mùa tới, chúng ta sẽ thấy sự tiến bộ vượt bậc của Coutinho và Dembele”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X