Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có câu trả lời cho Inter Milan vụ Arturo Vidal

Thứ Sáu 23/08/2019 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca lên tiếng về tương lai Arturo Vidal, đội bóng xứ Catalan có câu trả lời cho Inter Milan vụ tiền vệ người Chile.

Barca có câu trả lời cho Inter Milan vụ Vidal


Arturo Vidal cập bến Barca vào Hè năm ngoái từ Bayern Munich, đội chủ sân Camp Nou chỉ phải chi 20 triệu euro để có cầu thủ người Chile. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1987 được sử dụng khá thường xuyên, anh có hơn 40 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 33 trận ở La Liga.
 
Barca lên tiếng về tương lai Arturo Vidal hình ảnh

Barca tuyên bố không bán Vidal


Màn trình diễn của Vidal là tương đối ấn tượng. Tuy nhiên, với sự có mặt của tân binh De Jong từ Ajax, cơ hội ra sân của cựu sao Juventus sẽ tương đối khó khăn ở mùa giải 2019/20. Chứng kiến Vidal có thể ngồi dự bị ở Barca, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Inter Milan sẵn sàng chiêu mộ Vidal. Kể từ khi HLV Antonio Conte tiếp quản chiếc ghế nóng tại Giuseppe Meazza, đội bóng thành Milan liên tục có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt cái tên chất lượng như Godin hay Lukaku đã cập bến Inter, nhưng họ vẫn chưa hài lòng.

HLV Conte vẫn muốn đưa về thêm Vidal, qua đó nâng cấp tuyến giữa. Conte tin rằng, với sự dày dặn kinh nghiệm trong khoảng thời gian chơi bóng tại Juventus, Bayern Munich và Barca, ngôi sao người Chile sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội bóng Italia.

Inter Milan muốn mượn Vidal một mùa, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Mới nhất, Barca lên tiếng về tương lai Arturo Vidal, đội bóng xứ Catalan có câu trả lời cho Inter Milan. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, đội bóng của TBN không hề quan tâm đến lời đề nghị của Inter Milan cho Vidal.

Barca vẫn cần Vidal, họ sẽ không bán hay cho mượn cầu thủ 32 tuổi. HLV Ernesto Valverde tuyên bố sẽ không để cầu thủ sinh năm 1987 ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X