Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có câu trả lời cho Arsenal vụ Umtiti

Thứ Tư 17/04/2019 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nói về tương lai Samuel Umtiti. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố trung vệ người Pháp không phải để bán ngay cả khi họ chiêu mộ thành công De Ligt.

Arsenal quan tâm Samuel Umtiti


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Việc Holding dính chấn thương dài hạn còn Laurent Koscielny đã 34 tuổi là lý do khiến ông thầy người TBN muốn nâng cấp trung tâm hàng thủ.
 
Barca nói về tương lai Samuel Umtiti trước sự quan tâm từ Arsenal hình ảnh

Arsenal quan tâm Samuel Umtiti


Theo báo chí Anh, Arsenal quan tâm Samuel Umtiti của Barca. Ngôi sao sinh năm 1993 đang chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ trong đội hình đội bóng xứ Catalan, sau Pique và Lenglet. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, những gì Umtiti thể hiện là không mấy ấn tượng.

Barca đang quan tâm De Ligt, họ cần tiền đưa về trung vệ người Hà Lan. Don Balon khẳng định đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán Umtiti nếu nhận được 60 triệu euro. Ngoài Arsenal thì M.U và PSG cũng muốn có trung vệ của Barca.
 


Barca không bán Umtiti


Barca nói về tương lai Samuel Umtiti. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố trung vệ người Pháp không phải để bán ngay cả khi họ chiêu mộ thành công De Ligt.
 
Umtiti khong duoc Barca tang luong

Barca không bán Umtiti ở Hè 2019


“Cậu ấy chỉ vừa mới gia hạn hợp đồng với Barca, điều đó cho thấy chúng tôi vẫn đánh giá cao những đóng góp của cậu ấy. Tương lai của Umtiti nằm tại Camp Nou, cậu ấy sẽ không ra đi ở Hè 2019. Có rất nhiều tin đồn và chúng tôi không thể kiểm soát”.

“Tôi có thể khẳng định rằng Umtiti sẽ không rời Barca ở Hè này, cậu ấy còn 4 năm hợp đồng với chúng tôi, cậu ấy đang hạnh phúc và muốn tiếp tục cống hiến cho CLB. Umtiti là một cầu thủ tốt, cậu ấy vẫn đang trong quá trình lấy lại phong độ tốt sau chấn thương dài hạn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X