Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca có 2 phương án để chiêu mộ Lautaro Martinez

Thứ Sáu 28/02/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn ký hợp đồng với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan ở Hè 2020, song đội bóng xứ Catalan không có khả năng chi 94 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Argentina.

Barca có 2 cách để sở hữu Lautaro Martinez


Barca đang cần một chân sút mới trong bối cảnh Luis Suarez đã lớn tuổi và thường xuyên dính chấn thương, đội chủ sân Camp Nou đang nhắm Lautaro Martinez là một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao sinh năm 1997 đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành Milan.
 
Barca muốn ký hợp đồng với tiền đạo Lautaro Martinez  hình ảnh

Barca rất muốn có Lautaro Martinez


Lautaro Martinez kết hợp tốt cùng Lukaku trên hàng công, tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 29 lần ra sân. Mới đây, Inter Milan nói về tương lai Lautaro Martinez, Giám đốc điều hành Capppe Marotta tuyên bố sẽ giữ chân cầu thủ 22 tuổi.

Để hy vọng có Lautaro Martinez, Barca chỉ còn cách là chi tiền giải phóng hợp đồng của anh với Inter Milan, số tiền này vào khoảng 94 triệu bảng. Hiện Real Madrid và MU cũng muốn có cầu thủ người Argentina, điều đó càng khiến Barca phải nhanh chóng hành động.

Theo Calciomercato, Barca muốn ký hợp đồng với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan ở Hè 2020, song đội bóng xứ Catalan không có khả năng chi 94 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Argentina.

Barca sẽ vi phạm luật công bằng tài chính nếu chi số tiền giải phóng hợp đồng của Lautaro Martinez với đội bóng của Italia, bởi vậy họ muốn trao đổi cầu thủ, qua đó giảm giá chuyển nhượng. Barca sẵn sàng dùng Vidal hay Rakitic để thuyết phục đội bóng của Italia giảm giá bán ngôi sao của mình.

Một cách khác để đội bóng TBN sở hữu Lautaro Martinez, đó là trả góp. Theo đó, đội bóng xứ Catalan chỉ chấp nhận trả trước khoảng 40% đến 50% số tiền mua cầu thủ 22 tuổi, số còn lại sẽ được trả trong khoảng 3 đến 4 năm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X