Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Barca có 11 trận chung kết ở La Liga"

Chủ Nhật 31/05/2020 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca có 11 trận chung kết ở La Liga, phần còn lại của mùa giải 2019/20 sẽ rất khó khăn, đó là nhận định của tiền vệ Arturo Vidal.

Arturo Vidal muốn các đồng đội duy trì sự tập trung


Hội đồng Thể thao Tây Ban Nha (CSD) đã thông qua kế hoạch đưa La Liga trở lại sau gần 3 tháng tạm dừng vì dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha tái xuất bằng trận derby giữa Sevilla và Real Betis. Trong 2 ngày 13 và 14/6, dự kiến các trận đấu còn lại được diễn ra.
 
Vidal noi ve hanh trinh phia truoc cua Barca o La Liga

Vidal nói về hành trình phía trước của Barca ở La Liga


La Liga đặt mục tiêu hoàn thành mùa giải năm nay trước tháng 8/2020. Đến giữa tháng 9, La Liga 2020/21 sẽ khởi tranh và hoàn tất sớm để các đội tuyển chuẩn bị cho Euro 2021.

Sau 27 vòng đấu, Barca đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid, đội xếp thứ 2. Đó là khoảng cách không lớn trong bối cảnh mùa giải còn 1/3 chặng đường, và đó là lý do khiến tiền vệ Arturo Vidal khuyên các đồng đội không được chủ quan, anh nói:

"Tôi rất vui khi La Liga sắp quay trở lại. Quãng thời gian vừa qua khó khăn với các CLB và các cầu thủ. Hai tháng tự cách ly tại nhà thực sự quá dài. Tôi rất thích thú khi được ra sân tập luyện cùng các đồng đội, tôi càng hài lòng hơn khi bóng đá sắp quay trở lại".

"Chúng tôi sắp bước vào những tháng cực kỳ quan trọng để quyết định việc giành danh hiệu. Barca đang dẫn đầu, nhưng khoảng cách với Real chỉ là 2 điểm. Mùa giải còn tới 11 vòng và mỗi trận đấu với Barca là một trận chung kết".

"Chúng tôi có thể thi đấu trên sân không có khán giả, nhưng chúng tôi cảm nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM. Mục tiêu của Barca là giành thêm những danh hiệu, chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu của mình".

Bế tắc trong vụ Werner, Liverpool bất ngờ để mắt tới bom xịt của Barca
Đội chủ sân Anfield được cho là đang có ý định hỏi mua chân sút Ousmane Dembele của Barca nếu thất bại trong thương vụ Timo Werner.
Điểm tin bóng đá sáng 31/5: MU có động thái mới ở thương vụ Odion Ighalo
MU có động thái mới ở thương vụ Odion Ighalo, Barca được cảnh báo không nên bán Semedo, Real muốn phá Arsenal vụ Wilfried Ndidi,... là những tin tức nổi bật...
Điểm tin bóng đá tối 30/5: Barca “cầu xin” các đội Premier League hốt giùm Coutinho
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 30/5.
Đi 3 giải đấu lớn, Ronaldo có bằng Messi chỉ chơi cho Barca?
Gary Lineker mới đưa ra quan điểm về cuộc cạnh tranh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ai hơn ai.
Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X