Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuyển hướng sang sao khủng Tottenham

Chủ Nhật 06/08/2017 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Barca đã chuyển hướng sang tiền vệ Dele Alli của Tottenham để thay thế tiền đạo Neymar.

 

Sự ra đi của tiền đạo Neymar để lại khoảng trống quá lớn trên hàng công của Barca. Đội bóng xứ Catalan đang làm mọi cách để đưa về nhân tố thay thế. Họ đang nhắm đến rất nhiều mục tiêu nhưng vẫn chưa tìm được người thế chỗ cầu thủ người Brazil. Những Coutinho, Dybala hay Hazard đều đang được những đội bóng chủ quản quyết giữ bằng mọi giá. Theo Express, Tottenham đã chuyển hướng sang tiền vệ Dele Alli của Tottenham để thay thế tiền đạo Neymar.
Barca chuyen huong sang tien ve Dele Alli hinh anh
Barca muốn có Dele Alli 
Hai mùa giải gần đây tiền vệ Alli nổi lên như một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu. Mùa giải vừa qua anh ghi 18 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 37 lần ra sân ở Premier League, góp công lớn giúp Spurs về đích thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1996 lúc này là tương lai của Tottenham và ĐT Anh. Tất nhiên là Spurs sẽ không muốn bán ngôi sao của mình, song Barca đang hy vọng dùng tiền để thuyết phục đội bóng thành London nhả ngôi sao của mình.
Barca và Bayern đại chiến vì sao M.U
Theo Express, Barca và Bayern đã đánh tiếng muốn có hậu vệ Matteo Darmian của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Theo đó, Barca có thể chi đến 100 triệu bảng cho Dele Alli của Tottenham. Đó là con số rất lớn và Spurs sẽ phải cân nhắc. Đội bóng thành London đang sây SVĐ mới, bởi vậy họ rất cần tiền. “Gà trống” đã phải thắt chặt chi tiêu ở Hè 2017, họ chưa mang về bất kỳ ngôi sao lớn nào. Ngược lại, đội bóng này đã thu về 60 triệu bảng tiền bán cầu thủ. 100 triệu bảng từ Alli có thể giúp Spurs có thêm ngân sách để xây SVĐ mới, và đội bóng của La Liga hoàn toàn có cơ hội trong thương vụ này.
Barca chuyen huong sang tien ve Dele Alli hinh anh 2
Barca có thể chi 100 triệu bảng cho Dele Alli 
Alli là một cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật cá nhân rất tốt, anh có những yếu tố để phù hợp với lối chơi của Barca. Tài năng của cầu thủ 21 tuổi hoàn toàn có thể được nâng lên một tầm cao mới nếu chấp nhận cập bến Camp Nou. Vẫn còn rất trẻ nên Alli có thể trưởng thành hơn rất nhiều, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Neymar để lại.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X