Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuyển hướng sang Sadio Mane

Chủ Nhật 17/09/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, thay vì tiếp tục hỏi mua Philippe Coutinho thì Barca sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Sadio Mane của Liverpool.

Mùa Hè vừa qua, Barca đã làm mọi cách để có tiền vệ Coutinho. Theo đó, họ đã rất nhiều lần gửi lời đề nghị đến Liverpool. Bản thân cầu thủ 25 tuổi rất muốn chơi bóng ở Camp Nou, song The Kop đã ngăn cản điều đó. Đội bóng thành phố Cảng đã kiên quyết không bán ngôi sao sinh năm 1992, điều đó khiến Barca dù đưa ra lời đề nghị 160 triệu euro nhưng vẫn bị từ chối.
Barca hoi mua tien ve Sadio Mane hinh anh
Barca không mua Coutinho vào tháng 1 năm 2018
Hôm qua, báo chí Tây Ban Nha và Anh đều khẳng định Barca sẽ không theo đuổi Coutinho vào tháng 1 năm 2018, họ không muốn chi quá nhiều tiền sau khi đã đưa về Dembele từ Dortmund. Đội bóng của Tây Ban Nha vẫn sẽ mang về những bản hợp đồng chất lượng, song cái tên đó không phải là cầu thủ người Brazil. Theo Mirror, thay vì tiếp tục hỏi mua Philippe Coutinho thì Barca sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Sadio Mane của Liverpool.
CLB Liverpool không thắng trận thứ ba: Thay đổi hay là chết?
Thêm một trận hòa nữa trước Burnley, Liverpool dường như khép lại cuộc đua vô địch ngay từ khi mới bắt đầu.
Kể từ khi chuyển đến Anfield với giá 32 triệu bảng từ Southampton tiền vệ Mane lúc này là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật của HLV Klopp. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi thực sự ấn tượng. Anh đã có 3 bàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Với một cầu thủ sở hữu nhiều tố chất của một cầu thủ lớn như Mane, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Barca.
Barca hoi mua tien ve Sadio Mane hinh anh 2
Thay vào đó họ sẽ hỏi mua Mane
Tuy nhiên, sẽ không dễ để Barca có được điều mình cần. Liverpool chắc chắn sẽ không nhả cầu thủ sinh năm 1992 một cách dễ dàng. Hè này, Inter Milan cũng quan tâm Mane song bị The Kop từ chối thẳng thừng. Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha được cho là sẽ dùng tiền thuyết phục Liverpool nhả người, theo đó họ có thể chi tới 70 triệu euro cho thương vụ này. Số tiền này gấp đôi những gì Lữ đoàn đỏ bỏ ra để có cầu thủ 25 tuổi từ Southampton, họ chắc chắn sẽ phải suy nghĩ với lời đề nghị từ phía Barca.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X