Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 180 triệu euro mua trò cưng của Mourinho

Thứ Năm 05/03/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 180 triệu euro cho thương vụ này.

Barca chi 180 triệu euro mua Harry Kane


Hàng công của Barcelona đang gặp những vấn đề lớn, đặc biệt ở vị trí trung phong. Luis Suarez dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Antoine Griezmann từng được sử dụng ở vị trí mũi nhọn nhưng gây thất vọng. Chính vì vậy các nhà ĐKVĐ La Liga muốn đưa về một tiền đạo ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
 
Barca muốn mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham hình ảnh

Barca chuyển hướng sang Harry Kane


Theo một số nguồn tin, Barca quan tâm Aubameyang của Arsenal. Song theo Sport, đó là tin đồn không đúng sự thật, bởi đội bóng của TBN ưu tiên mua một cầu thủ không quá lớn tuổi, trong khi đó năm nay Aubameyang đã bước sang tuổi 31.

Lautaro Martinez đang là mục tiêu số 1 của Barca, song Inter Milan tuyên bố không muốn bán cầu thủ 22 tuổi. Mới nhất, Barca muốn mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 180 triệu euro cho thương vụ này.

Theo nhà báo Alejandro Moreno của ESPN, Harry Kane nên xem xét tương lai của mình tại Tottenham. Anh có thể rời Spurs ở Hè 2020, qua đó cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Biết được tin này, Barca đã nhanh chóng vào cuộc. 

Barca sẽ là điểm đến lý tưởng cho Kane. Anh sẽ chiếm được suất đá chính khi mà Suarez đã lớn tuổi. Cầu thủ 26 tuổi cũng được đánh giá phù hợp với lối chơi của đội chủ sân Camp Nou. Barca sẽ chi 180 triệu euro, song họ muốn trả số tiền này trong khoảng từ 3 đến 4 năm.

Nếu Tottenham không đồng ý, Barca sẽ đưa một vài cái tên như Semedo, Rakitic hay Dembele để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.

Harry Kane đang dính chấn thương và chưa thể trở lại. Vắng cầu thủ người Anh, Spurs đang gặp rất nhiều khó khăn. Tottenham đang trải qua chuôi 4 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X