Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng với bộ đôi trụ cột hàng thủ

Thứ Hai 14/10/2019 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang tính toán thưởng cho Ter Stegen và Nelson Semedo một bản hợp đồng mới với những đóng góp tốt trong thời gian qua.
Với những màn trình diễn tốt từ đầu mùa, Ter Stegen sẽ được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới. Đây là một phần thưởng ghi nhận cho sự chuyên nghiệp của thủ thành người Đức. Đồng thời, bản hợp đồng mới sẽ là một lời cảnh báo với các đội bóng muốn chi ra 90 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Ter Stegen.

Trong khi đó, Semedo cũng có thể hy vọng vào một bản hợp đồng mới tốt hơn. Hồi hè, người đại diện của Jorge Mendes đã đến trụ sở Barca để đàm phán về một lời đề nghị từ Atletico Madrid. Nhưng thương vụ này nhanh chóng bị gã khổng lồ xứ Catalonia dẹp bỏ vì những mâu thuẫn xảy đến sau khi chiêu mộ Antoine Griezmann.

Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ter Stegen và Nelson Semedo hình ảnh

Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Semedo và Ter Stegen


Không thể đưa Semedo rời khỏi Camp Nou nhưng Jorge Mendes vẫn làm được một điều có lợi cho thân chủ. Ông đã thuyết phục thành công Barca trao cho Semedo một bản hợp đồng mới với mức lương thưởng hậu hĩnh hơn.

Sau khởi đầu thảm họa ở mùa giải này, HLV Valverde đã bắt đầu tin tưởng hơn vào Nelson Semedo. Cầu thủ này thậm chí còn được bố trí đá hậu vệ trái trong những trận đấu quan trọng với Inter Milan và Sevilla.

Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với Messi, nhiệm vụ được chủ tịch Josep Bartomeu tự tay thực hiện, những bản hợp đồng mới với Semedo và Ter Stegen là ưu tiên hàng đầu với Barca lúc này. Đây là động thái nhằm ổn định bộ khung phòng ngự cho tương lai lâu dài.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X