Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Thứ Tư 27/12/2017 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Nou Camp cũng đang chuẩn bị chào đón bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.
  

Barca chuan bi don tan binh dau tien hinh anh
 Barca chuẩn bị đón tân binh Angel Pozo

Theo báo giới Tây Ban Nha, để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, những ngày gần đây, các tuyển trạch viên Barca đã hoạt động khá bận rộn để mang về những bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng. Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng xứ Catalonia đã đạt được thỏa thuận với Almeria về việc chiệu mộ Jose Angel Pozo với giá gần 4 triệu đôla vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. 

Pozo thi đấu ở vị trí tiền đạo. Cầu thủ sinh năm 1996 từng có 5 năm được đào tạo tại học viện của Real Madrid (2007-2012) trước khi gia nhập Manchester City. Tuy nhiên, với việc không thể cạnh tranh vị trí thi đấu với dàn sao Man xanh, tiền đạo này đã trở lại Tây Ban Nha thi đấu cho Almeria tại giải hạng nhì của Tây Ban Nha (sau La Liga). Anh thi đấu 83 trận và ghi được 7 bàn thắng.

Được biết, chuyển tới Barca, Jose Angel Pozo sẽ thi đấu cho đội Barca B. Nếu chứng tỏ được năng lực, anh hoàn toàn có cơ hội lên đội 1 để thi đấu bên cạnh các ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Suarez hay Iniesta.

Ở chiều ngược lại, Barca đang có kế hoạch chia tay 4 ngôi sao. Bên cạnh lão tướng Javier Mascherano xác định gia nhập Hebei China Fortune, còn có Arda Turan, Aleix Vidal và Gerard Deulofeu - tất cả rục rịch ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội đá chính. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X