Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị công bố chữ ký của Memphis Depay

Thứ Sáu 14/05/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Memphis Depay tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon, ngôi sao người Hà Lan đã quyết tâm cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

Memphis Depay muốn đến Barca


Vào tháng 1 năm nay, Lyon tuyên bố sẵn sàng bán tiền đạo Memphis Depay với mức giá 18 triệu euro. Đội bóng nước Pháp không đạt được thỏa thuận gia hạn với cựu cầu thủ MU, bởi vậy họ muốn bán anh để thu về một khoản tiền. Tuy nhiên, không đội bóng nào chấp nhận chi ra số tiền mà Lyon yêu cầu.
 
Memphis Depay quyết định không ký hợp đồng mới với Lyon

Memphis Depay quyết định không ký hợp đồng mới với Lyon


Barca muốn có Memphis Depay, nhưng tài chính khó khăn nên họ muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994 theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Tham vọng của Barca sắp được hoàn thành, theo đó Depay đã từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon để được rời đi ở Hè 2021.

Ngôi sao 27 tuổi muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman ở Barca. Trước đó, khi ông thầy 58 tuổi còn dẫn dắt ĐT Hà Lan, ông đã trọng dụng Depay. Giữa hai người có mối quan hệ tốt, và tiền đạo này quyết tâm đến Camp Nou. 

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Depay đã đạt được thỏa thuận với Barca. Anh ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Tây Ban Nha, thương vụ này sẽ sớm được công bố. 

Depay có kỹ thuật, khả năng dứt điểm tuyệt vời. Anh có thể chơi tốt ở vị trí trung phong và dạt cánh khi cần. Mùa giải năm nay anh ghi 21 bàn sau 38 trận. Tính ra trong 5 mùa giải ở Lyon, Depay có 75 bàn và 41 kiến tạo sau 176 lần ra sân.

Đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng xứ Catalan, nhất là trong bối cảnh họ đang nợ nần chồng chất. Ngoài Depay thì Barca còn đang nhắm thêm 3 bản hợp đồng khác theo dạng chuyển nhượng tự do, đó là Eric Garcia và Sergio Aguero của Man City và Georginio Wijnaldum của Liverpool.
Depay chỉ gia nhập Barca với một điều kiện…Depay chỉ gia nhập Barca với một điều kiện…
Marca đưa tin chỉ Memphis Depay đã quyết định gia nhập Barcelona song chỉ khi HLV Ronald Koeman được giữ lại.
HLV Koeman không còn được cầu thủ Barca tin tưởngHLV Koeman không còn được cầu thủ Barca tin tưởng
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay HLV Ronald Koemann đang không chiếm được niềm tin từ các thành viên của Barca.
Lộ diện 5 ứng viên thay thế Ronald Koeman ở BarcaLộ diện 5 ứng viên thay thế Ronald Koeman ở Barca
Nhà báo Veronica Brunati đã đưa ra 5 ứng viên có thể thay thế HLV Ronald Koeman dẫn dắt Barca ở mùa giải tới.
Adriano mơ về cuộc hội ngộ giữa Messi và Guardiola tại BarcaAdriano mơ về cuộc hội ngộ giữa Messi và Guardiola tại Barca
Adriano muốn chứng kiến cặp đôi Lionel Messi và Pep Guardiola tái hợp tại Barcelona và tin rằng khả năng đó vẫn rộng mở.
Barca thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa LevanteBarca thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Levante
Không chỉ để Levante cầm hòa 3-3 ở vòng 36 La Liga, Barca còn mất 2 cầu thủ vì những chấn thương khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X