Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chưa từ bỏ sao ngỗ ngược của tuyển Pháp

Thứ Sáu 27/07/2018 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chưa từ bỏ Rabiot, tiền vệ trung tâm tài năng của PSG. Bất chấp đội bóng Pháp tuyên bố không nhả người, Blaugrana sẽ làm mọi cách để có được cầu thủ 23 tuổi.
 

PSG không bán Rabiot


Tính tới thời điểm này, Barcelona đã có được 3 tân binh ở 3 vị trí khác nhau bao gồm trung vệ Clement Lenglet, tiền vệ trung tâm Arthur và tiền vệ cánh Malcom. Mục tiêu tiếp theo của họ sẽ là một cầu thủ ở trung tuyến nữa.

Lý do là bởi Barca đã để lần lượt Andres Iniesta và Paulinho ra đi, lần lượt tới Nhật Bản và Trung Quốc. Họ cần tìm 2 người thay thế và sau sự xuất hiện của Arthur, Blaugrana muốn Adrien Rabiot của PSG làm điều tương tự.

Barca chưa từ bỏ Rabiot, tiền vệ trung tâm tài năng của PSG hình ảnh

Barca chưa từ bỏ Rabiot của PSG


Chỉ tiếc rằng PSG không tán thành ý định này của Barca. Truyền thông châu Âu đưa tin cách đây không lâu rằng đại gia nước Pháp quyết không nhả tiền vệ gắn bó suốt 6 năm qua ngay chỉ khi hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm là đáo hạn.
 

Barca chưa bỏ cuộc


Tờ Mundo Deportivo cho biết Barca chưa từ bỏ Rabiot. Họ sẽ tiếp tục xúc tiến những cuộc thương lượng với PSG để hoàn tất thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng đóng lại.

tien ve Andres Iniesta chia tay Barca
Sao trẻ Pháp được xem là người kế tục Iniesta

Đội hình của Barca thực ra vẫn còn Andre Gomes hay Denis Suarez có thể đá tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, cả hai đều không được lòng HLV Ernesto Valverde và có tên trong danh sách cần thanh lý của Barca.

Việc mua Rabiot với Barca chỉ là sớm muộn. Đây là một cầu thủ có tài, hợp phong cách của đội bóng và khi mà hợp đồng với PSG chỉ còn 1 năm, mức giá mà họ phải bỏ ra cũng không lớn. Được biết, Barca sẵn sàng chờ tới hè năm sau để đưa Rabiot về dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Rabiot từng có 6 lần khoác áo ĐT Pháp. Tại World Cup 2018, tiền vệ 23 tuổi có tên trong danh sách dự bị nhưng đã từ chối và hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận xứ lục lăng.

Làm trò trẻ con, sao PSG bị cả nước Pháp lên tiếng dạy dỗ
HLV trưởng Didier Deschamps cũng như cả chủ tịch liên đoàn bóng đá Pháp đều đã công khai thể hiện sự thất vọng với cách hành xử của Adrien Rabiot, khi anh tự ý...

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X