Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ Barca sa thải HLV Quique Setien

Thứ Tư 02/12/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Quique Setien sau những kết quả tệ hại, song họ vẫn chưa đền tiền bồi thường hợp đồng cho ông thầy người Tây Ban Nha.

Cựu HLV đòi Barca bồi thường


Mùa giải vừa qua, Barca thi đấu không mấy ấn tượng. Đội bóng xứ Catalan không giành được bất kỳ một danh hiệu nào, thậm chí họ còn thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Những kết quả tệ hại khiến áp lực đè nặng lên vai HLV Quique Setien.
Tiết lộ bất ngờ vụ Barca sa thải HLV Quique Setien hình ảnh

HLV Quique Setien vẫn chưa nhận được tiền đền bù hợp đồng từ Barca


Barca sau đó đã quyết định sa thải ông thầy người Tây Ban Nha. Việc chấm dứt hợp đồng với Quique Setien giúp BLĐ đội bóng này giảm bớt một phần áp lực từ NHM.

Tuy nhiên, HLV Quique Setien tuyên bố vẫn chưa nhận được tiền bồi thường của Barca sau khi bị sa thải vào tháng 8. HLV Setien và 3 trợ lý Eder Sarabia, Fran Soto, Jon Pascua đã đâm đơn kiện Barca vào tháng 9 nhưng vẫn chưa đòi được tiền bồi thường xứng đáng.

Trước đó, Barca chỉ thông báo quyết định sa thải cho HLV Setien bằng miệng vào tháng 8 và phải chờ đến tháng 9 mới gửi văn bản chính thức sau khi đã bổ nhiệm HLV Ronald Koeman.

Tuy nhiên, yêu cầu của HLV Setien sẽ khó được đáp ứng trong thời điểm hiện tại khi Barca đang gặp khó khăn về tài chính. CLB xứ Catalan phải rất vất vả mới có thể thuyết phục các cầu thủ, HLV và nhân viên đồng ý giảm lương.

Rất nhiều khoản thu nhập bị cắt cũng ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Barca. Hè năm nay họ không có thêm một bản hợp đồng nào theo dạng "bom tấn", thậm chí đội bóng này đứng trước khả năng chia tay siêu sao Messi.
Man City muốn chiêu mộ Lionel Messi là có thật
Nguồn tin của ESPN cho hay, tiền đạo Lionel Messi vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man City trong bối cảnh hợp đồng của siêu sao người Argentina với Barca sắp...
Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Barca 3h00 ngày 3/12 (Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Ferencvaros vs Barca lúc 3h00 ngày 3/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Điểm tin bóng đá sáng 2/12: Barca nhắm “hàng thải” Arsenal và Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/12.
Sớm lọt vào vòng 1/8 Champions League, Barca tiếp tục để Messi ngồi ngoài
Do đã chính thức vượt qua vòng bảng nên HLV Koeman đã tiếp tục để Lionel Messi nghỉ ngơi khi Barca chạm trán Ferencvaros ở lượt thứ 5 vào đêm mai.
Cởi áo tri ân Maradona, Messi nhận ngay án phạt của BTC La Liga
Tiền đạo Lionel Messi đã phải nhận án phạt sau hành động cởi áo Barca để tri ân cố huyền thoại Diego Maradona ở trận gặp Osasuna.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X