Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chưa đạt được thỏa thuận mua sao PSG

Thứ Hai 31/12/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca quan tâm Adrien Rabiot nhưng chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này, đó là những thông tin được tờ Sport của TBN đăng tải.

Adrien Rabiot sắp rời PSG


Hợp đồng của tiền vệ Adrien Rabiot với PSG còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng cầu thủ này đã quyết định không ký hợp đồng mới. Ngôi sao 23 tuổi tuyên bố anh muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới thay vì tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
Barca quan tâm Adrien Rabiot nhưng hình ảnh

Adrien Rabiot không ký hợp đồng với PSG


Chính vì quyết định của mình mà Rabiot bị HLV Thomas Tuchel trừng phạt, ông này thường xuyên đẩy tiền vệ sinh năm 1995 lên băng ghế dự bị. Mối quan hệ không tốt giữa Rabiot và HLV người Đức khiến hai bên khó làm việc với nhau đến hết mùa giải này.

Rabiot sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa, điều có nghĩa là anh được phép tự do đàm phán với các CLB nước ngoài vào tháng 1. Cầu thủ người Pháp đang nỗ lực đàm phán tìm bến đỗ mới, PSG mong muốn thu về 30 triệu euro từ thương vụ này.

Hiện danh sách những CLB muốn có Rabiot đang rất dài, trong đó phải kể đến Juventus, Man City, Barca, Liverpool và Arsenal.
 


Barca xác nhận chưa đạt được thỏa thuận mua Rabiot

 


Cách đây không lâu, Don Balon khẳng định Barca đang ở rất gần Rabiot. Tuy nhiên, Barca quan tâm Adrien Rabiot nhưng chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này, đó là những thông tin được tờ Sport của TBN đăng tải.
 
Barca quan tâm Adrien Rabiot nhưng hình ảnh 2

Barca chưa đạt được thỏa thuận mua Rabiot


Theo đó, Barca đã gửi lời đề nghị tới PSG, họ chấp nhận chi 30 triệu euro cho tiền vệ người Pháp. Số tiền này được cho là có thể khiến đội bóng thủ đô Paris cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, Barca vẫn chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với Rabiot.

Cầu thủ sinh năm 1995 muốn được hưởng mức lương khá cao, anh cũng muốn được ra sân thường xuyên. Hiện hai bên vẫn đang trong thời gian thương thảo hợp đồng, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa chính thức có được cầu thủ này.

Điều này có nghĩa cơ hội vẫn mở ra cho Liverpool, Arsenal hay Man City, những đội bóng cũng đang theo đuổi tiền vệ 23 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X