Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính đưa HLV bằng tuổi Messi về thay Koeman

Thứ Sáu 12/03/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhậm chức, tân Chủ tịch Joan Laporta cân nhắc nghiêm túc về việc sa thải HLV Koeman để bắt đầu cuộc đại cách mạng ở Barca.

Lộ diện ứng viên thay Koeman dẫn dắt Barca

Sau khi lần thứ 2 trở thành Chủ tịch Barca, Joan Laporta lập tức vạch ra những kế hoạch đại cách mạng. Bên cạnh ưu tiên số một là giữ chân Messi, vị luật sư 58 tuổi này nhiều khả năng cũng sẽ thay đổi băng ghế huấn luyện.

Barca tính đưa HLV bằng tuổi Messi về thay Koeman hình ảnh
Barca nhắm HLV Nagelsmann thay thế cho Koeman.

Dù rất tôn trọng và có mối quan hệ tốt với HLV Ronald Koeman song Chủ tịch Joan Laporta quyết không để tình cảm ảnh hưởng tới công việc. Theo kênh truyền hình Cedena CER, ông Laporta cho rằng chiến lược gia người Hà Lan khó có thể giúp Barca tìm lại ánh hào quang xưa kia.

Mục tiêu hàng đầu của tân chủ tịch Barca cho chức vụ HLV trưởng đội bóng mùa tới là Julian Nagelsmann. Dù mới chỉ 33 tuổi nhưng chiến lược gia người Đức đã có kinh nghiệm cầm quân được hơn 5 năm. Ông cũng gặt hái được ít nhiều thành công trong sự nghiệp.

Mùa trước, chiến lược gia sinh năm 1987 đưa Leipzig lọt vào tới Bán kết Champions League. Mới đây, HLV Nagelsmann cũng đã từ chối dẫn dắt ĐT Đức thay Joachim Loew sau Euro 2021. Rào cản lớn nhất để Barca kết duyên cùng nhà cầm quân của Leipzig vào lúc này đến từ việc ông vẫn còn hợp đồng với đại diện Bundesliga tới năm 2023.

Ngoài việc nhăm nhe HLV Nagelsman, tân chủ tịch Laporta cũng đã lên danh sách những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè tới. Trong đó, có thể kể tới Aguero, Depay, Alaba... 

Mùa này, Barca chỉ còn Cúp Nhà Vua để cứu vãn năm thứ hai liên tiếp trắng tay. Gã khổng lồ xứ Catalan đã bị loại khỏi Champions League và cũng đang kém Atletico tới 6 điểm trên BXH tại La Liga.

Thành tích sút pen tệ không tưởng của Barca mùa nàyThành tích sút pen tệ không tưởng của Barca mùa này
Cú đá hỏng penalty của Messi ở cuộc đối đầu PSG rạng sáng nay đánh dấu lần thứ sáu Barca thất bại trên chấm 11m mùa này.
Nhìn Barca bất lực trước PSG, Gerard Pique phản ứng thế nàoNhìn Barca bất lực trước PSG, Gerard Pique phản ứng thế nào
Barca đã không thể tạo ra bất ngờ trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước PSG. Trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng động viên các đồng đội.
PSG 1-1 Barca: Messi nối gót Ronaldo rời Champions LeaguePSG 1-1 Barca: Messi nối gót Ronaldo rời Champions League
Siêu sao Messi đã làm nên một siêu phẩm, nhưng chính anh cũng tỏ ra tệ hại ở pha đá phạt 11m. Theo thống kê, Messi đã thực hiện 20 quả đá penalty trong 19 trận...
Nhìn PSG hủy diệt Barca, Neymar có thấy chạnh lòng?Nhìn PSG hủy diệt Barca, Neymar có thấy chạnh lòng?
4 năm kể từ ngày cay đắng làm nền cho cuộc lội ngược dòng không tưởng của Barca, PSG cuối cùng cũng đòi được nợ. Nhưng ở đó, Neymar chẳng hề đóng góp chúp công...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X