Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt tương lai Vermaelen

Thứ Tư 21/03/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai Vermaelen đã được quyết định, theo đó Barca sẽ quyết định gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ này.

 

Ở mùa giải này, trung vệ Thomas Vermaelen không được ra sân thường xuyên, ngôi sao người Bỉ chỉ có 16 lần ra sân trên mọi mặt trận, ở La Liga anh có 8 lần đá chính. Cựu sao Arsenal lúc này không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Camp Nou, anh ngồi dự bị cho Umtiti và Pique.
Barca chot tuong lai Vermaelen

Barca chốt tương lai Vermaelen

Hợp đồng của Thomas Vermaelen với Barca sẽ đáo hạn vào Hè này. Ở phiên chợ Đông 2018 vừa qua anh nhận được rất nhiều lời đề nghị, song Barca đã quyết định giữ chân cầu thủ này ở lại. 

Đội bóng đá xứ Catalan tin rằng cầu thủ 32 tuổi vẫn có thể chơi tốt ở một số thời điểm nhất định, họ giữ anh ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Tương lai Vermaelen đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, anh đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. ở Premier League một vài đội bóng tầm trung như Crystal Palace, Bournemouth hay Watford đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1985.

Hè này Vermaelen sẽ trở thành cầu thủ tự do, bởi vậy việc anh được nhiều đội bóng theo đuổi cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ này rời sân Camp Nou là không cao. Tương lai Vermaelen đã được quyết định, theo đó Barca sẽ quyết định gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ này.
Celta vs Barca Vermaelen va Aspas

Barca sẽ gia hạn thêm 1 năm với Vermaelen 

Nguồn tin từ Sport khẳng định Barca vẫn cần sự có mặt của Vermaelen, họ giữ anh ở lại thêm ít nhất 1 năm nữa. Đây là lựa chọn hợp lý, Bongda24h.vn hiểu rằng cựu sao Arsenal đã không còn trẻ nữa nhưng ở một số thời điểm anh vẫn rất hữu dụng.

Mùa giải này khi được trao cơ hội ngôi sao 32 tuổi vẫn chơi khá tốt, khi mà Pique hoặc Umtiti dính chấn thương Vermaelen vẫn cho thấy anh là sự thay thế hữu hiệu. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng cầu thủ này vẫn chơi khá chắc chắn. Mùa này anh đang cùng với Barca hướng đến những danh hiệu lớn.

Barca đã lọt vào chung kết cúp nhà Vua tây Ban Nha, đối thủ của họ là Sevilla. Ở La Liga, đội chủ sân Camp Nou cũng chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Tại Champions League, Barca đứng trước cơ hội rất lớn vào bán kết sau khi chỉ phải gặp Roma ở tứ kết.

Phong độ của Thomas Vermaelen ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X