Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt tương lai Rakitic

Thứ Tư 12/12/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nói về tương lai Ivan Rakitic, đội bóng xứ Catalan khẳng định sẽ không để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi trong năm 2019.

Rakitic không còn được đá chính thường xuyên ở Barca


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Ivan Rakitic là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Barca. Tuy nhiên, mùa giải này, cơ hội ra sân của cầu thủ 30 tuổi đã giảm đi khá nhiều. Cụ thể, với sự có mặt của bộ đôi tân binh Arturo Vidal và Arthur, Rakitic đã phải chia sẻ vị trí đá chính với nhiều cầu thủ.
 
Barca nói về tương lai Ivan Rakitic hình ảnh

Ivan Rakitic có thể rời Barca trong tương lai gần


Việc không còn được đảm bảo vị trí khiến cầu thủ sinh năm 1988 cảm thấy không hài lòng. Theo Don Balon, cầu thủ người Croatia có thể rời Barca vào tháng 1 năm 2019 hoặc Hè năm tới. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến năm 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Mới đây, Rakitic nói về tương lai, ngôi sao 30 tuổi khẳng định anh có thể cập bến Bundesliga trong tương lai gần: “Tôi đã từng thi đấu ở Bundesliga, đó là giải đấu khiến tôi tương đối ấn tượng. Quãng thời gian của tôi tại Schalke khá đặc biệt và tôi muốn được thấy lại điều đó nếu có cơ hội trong tương lai”.

Hiện Schalke và Bayern Munich đang là những CLB quan tâm ngôi sao của Barca, ở Pháp PSG cũng đánh tiếng muốn có tiền vệ người Croaita.
 


Barca không để Rakitic ra đi

 


Barca nói về tương lai Ivan Rakitic, đội bóng xứ Catalan khẳng định sẽ không để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi trong năm 2019.
 
Dembele Rakitic

Barca tuyên bố không để Rakitic ra đi


Đội chủ sân Camp Nou khẳng định đang soạn sẵn một bản hợp đồng để chờ Rakitic ký vào, họ muốn gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ 30 tuổi. Đội ĐKVĐ La Liga tin rằng Rakitic vẫn đang hạnh phúc ở TBN và sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng mới.

Theo Sport, khúc mắc khiến bản giao kèo mới chưa thể thông qua nằm ở mức lương. Rakitic muốn nhận lương 235.000 bảng/tuần, song Barca chỉ chấp nhận tăng lương cho anh lên 200.000 bảng/tuần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X