Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt tương lai Ousmane Dembele

Chủ Nhật 12/08/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Ousmane Dembele đã được Barca quyết định, theo ESPN đội chủ sân Camp Nou không bán cầu thủ người Pháp với bất kỳ giá nào ở Hè 2018.

Barca từ chối bán Ousmane Dembele cho Arsenal


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Ousmane Dembele gây thất vọng rất lớn. Bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro chỉ ghi có 3 bàn sau 19 lần ra sân ở La Liga, anh có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị khi đội bóng xứ Catalan mua thành công Malcom.
Barca quyết định Tương lai Ousmane Dembele  hình ảnh

Barca từ chối bán Ousmane Dembele cho Arsenal


Biết được việc Dembele có thể không được đá chính thường xuyên ở mùa giải tới, Arsenal đã đánh tiếng muốn có Dembele. Pháo thủ đã hết kinh phí mua sắm ở Hè này, bởi vậy họ chấp nhận mượn cầu thủ 21 tuổi một mùa.

Trong hợp đồng cho mượn có kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 80 triệu euro. Tuy nhiên, phía Barca đã nhanh chóng từ chối, họ khẳng định không để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi ở Hè 2018.

Sau khi Arsenal bị từ chối thì PSG nhảy vào cuộc đua giành Dembele. Đội bóng nước Pháp cũng chấp nhận mượn cầu thủ 21 tuổi một mùa sau đó mua đứt vào cuối mùa 2018/19, nhưng số tiền mà PSG bỏ ra để mua đứt Dembele lên tới 120 triệu euro.

Barca tiếp tục từ chối bán Dembele cho PSG

Theo Don Balon, Barca có thể chấp nhận lời đề nghị từ phía PSG, theo đó vào Hè 2019 họ sẽ dùng số tiền bán Dembele cho đội bóng nước Pháp để lấy kinh phí chiêu mộ Paul Pogba từ M.U.
Ousmane Dembele co the roi Camp Nou neu Barca mua Willian

Barca tiếp tục từ chối bán Ousmane Dembele cho PSG


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tương lai Ousmane Dembele đã được Barca quyết định, theo ESPN đội chủ sân Camp Nou không bán cầu thủ người Pháp với bất kỳ giá nào ở Hè 2018.

Đội bóng xứ Catalan khẳng định Dembele là tương lai của Barca, họ sẽ không để anh ra đi. Cá nhân cầu thủ sinh năm 1997 cũng muốn ở lại Camp Nou cạnh tranh vị trí đá chính thay vì chuyển tới Pháp dự bị cho Cavani, Neymar và Mbappe.

Với sự cứng rắn từ phía Barca, nhiều khả năng PSG sẽ không thể chiêu mộ thành công Dembele ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X