Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt thời điểm sa thải HLV Quique Setien

Thứ Bảy 18/07/2020 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Rivaldo thừa nhận rằng HLV Quique Setien có thể bị sa thải, tờ Sport cũng đã tiết lộ thời gian ông thầy người Tây Ban Nha mất việc.

Quique Setien có thể bị sa thải vào tuần tới


Ở vòng 37 La Liga 2019/20, Barca đã thua sốc Osasuna ngay trên sân nhà. Như vậy là đội chủ sân Camp Nou đã chính thức nhìn đại kình địch Real Madrid vô địch La Liga trước một vòng đấu. Sau trận thua Osasuna, HLV Quique Setien thừa nhận, ông đang rất lo lắng về nguy cơ bị sa thải.
 
Barca chốt thời điểm sa thải HLV Quique Setien hình ảnh

HLV Setien có thể bị sa thải trước khi Barca thi đấu trước Napoli


Sau đại dịch Covid-19, Barca đã chơi rất thất vọng. Từ khoảng cách 2 điểm với Real Madrid sau 27 vòng, họ để đối thủ bỏ lại khoảng cách 7 điểm sau vòng 37. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Quique Setien, người được bổ nhiệm thay Ernesto Valverde.

Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Rivaldo thừa nhận rằng Barca đang xem xét nghiêm túc khả năng sa thải HLV 61 trước trận đấu với Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Mới nhất, tờ Sport cũng đã tiết lộ thời gian ông thầy người Tây Ban Nha mất việc.

Theo đó, ngay sau khi vòng 38 La Liga khép lại, BLĐ Barca sẽ nhóm họp và đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai ông thầy người Tây Ban Nha. Thực tế thì Messi và đồng đội đã nghi ngờ khả năng huấn luyện của HLV Setien từ lâu và nhiều cầu thủ thậm chí còn phản đối ra mặt, khả năng ông thầy 61 tuổi mất việc là rất cao.

HLV Setien đang có hợp đồng 2 năm rưỡi với Barca, nhưng tình hình hiện tại có thể khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha phải rời đi sớm hơn dự kiến vì Champions League là cứu cánh duy nhất cho một mùa giải thất bại của Barca.

Nếu Barca sa thải HLV Setien, khả năng huyền thoại Xavi trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan là rất cao. Nhiều nguồn tin khẳng định BLĐ đội chủ sân Camp Nou đang nỗ lực thuyết phục Xavi trở lại dẫn dắt CLB.

Chelsea mừng chức vô địch La Liga còn hơn… Real Madrid
Với việc Real Madrid chính thức lật đổ Barca tại La Liga mùa này, một đội bóng khác ở giải Ngoại hạng là Chelsea cũng được thơm lây.
Sao trẻ Barca tiết lộ từng bị MU từ chối
Trung vệ trẻ Jean-Clair Todibo tiết lộ Man United từng từ chối chiêu mộ anh sau khi mời cầu thủ này đến thử việc cách đây vài năm.
Thua đau Osasuna, HLV Setien thừa nhận khó giữ ghế ở Barca
HLV Setien thừa nhận ông không biết mình còn được dẫn dắt Barca khi Champions League trở lại vào tháng 8 hay không sau trận thua bẽ bàng trước Osasuna trong...
Barca mất ngôi vương thuyết phục, Messi nổi giận
Theo huyền thoại bất tử người Argentina thì trước tiên toàn thể đội bóng Barca phải tự trách chính mình sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga 2019/20...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X