Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt thời điểm chiêu mộ Memphis Depay

Thứ Bảy 17/10/2020 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã không thể có chữ ký của tiền đạo Memphis Depay ở Hè năm nay, đội chủ sân Camp Nou quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1 năm tới.

Barca trở lại thương vụ Depay


Hè năm nay, Barca đã đồng ý để tiền đạo Luis Suarez rời đi. Ngôi sao người Uruguay cập bến Atletico Madrid. HLV Koeman sau đó đã lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo mới, ông nhắm tới Memphis Depay, học trò ở ĐT Hà Lan.
 
Barca chốt thời điểm chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay hình ảnh

Barca muốn chiêu mộ Depay vào tháng 1


Hợp đồng của tiền đạo Memphis Depay với Lyon chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, ngôi sao sinh năm 1994 cũng muốn rời nước Pháp để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Đích thân Depay khẳng định mong muốn được chơi bóng ở CampNou.

Sau cùng, thương vụ đã không được hoàn tất. Dù Lyon đã giảm giá bán Depay xuống còn 25 triệu euro, nhưng Barca không thể mua vì lỗ gần 100 triệu euro trong mùa trước vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nguồn tin của tờ Sport hé lộ, Barca chưa từ bỏ thương vụ Memphis Depay và sẽ tìm cách mua tiền đạo người Hà Lan vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau. Để thực hiện điều này, Barca sẽ tìm cách bán 2 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman là Ousmane Dembele và Martin Braithwaite. 

Bên cạnh đó, Barca cũng đang tìm cách đàm phán với Depay để giảm tiền lương của tiền đạo này. Ngoài Depay, Barca còn đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool, cầu thủ cũng còn 1 năm hợp đồng với The Kop.

Georginio Wijnaldum cũng là học trò của HLV Koeman ở ĐT Hà Lan. Cầu thủ này cũng được cho là sẵn sàng tới Barca để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV 57 tuổi.

Real và Barca đại chiến giành nhạc trưởng MU
Real Madrid và Barcelona đã sẵn sàng đại chiến để giành lấy chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes, ngôi sao sáng nhất Man United lúc này.
Nhận định Getafe vs Barca (2h ngày 18/10): Cái duyên Coliseum
Barcelona mong muốn tìm lại chiến thắng ở La Liga khi hành quân đến sân Coliseum Alfonso Perez của Getafe vào đêm thứ 7.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/10: Arsenal tính cuỗm Torres trước mũi MU
Arsenal tính cuỗm Pau Torres trước mũi MU, Barca có thể nhắm Mbappe là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/10.
Messi không còn ám ảnh bởi bàn thắng
Là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Barca với hơn 600 bàn thắng, Lionel Messi ở tuổi 33 lại có suy nghĩ rất khác.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X