Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt 35 triệu bảng cho "hiện tượng" Bundesliga

Thứ Tư 16/01/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca quyết tâm mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Luka Jovic đang chơi ấn tượng


Mùa giải này, Luka Jovic chơi cực tốt trong màu áo Eintracht Frankfurt. Ngôi sao 21 tuổi đã có tới 12 bàn thắng sau 15 lần ra sân ở Bundesliga, cầu thủ người Serbia cùng với Paco Alcacer của Dortmund dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tại Europa League, cầu thủ này cũng có 5 bàn thắng chỉ sau 3 lần đá chính.
 
Barca quyết tâm mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt hình ảnh

 Luka Jovic được Barca quan tâm


Luka Jovic là mẫu tiền đạo có khả năng chớp thời cơ cực tốt, cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng dứt điểm. Tính ra kể từ khi cập bến Bundesliga, Jovic đã ghi 20 bàn sau 37 lần ra sân cho Eintracht Frankfurt.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Jovic được nhiều CLB lớn của châu Âu quan tâm. Barca muốn có Luka Jovic, đội chủ sân Camp Nou cần một tiền đạo chất lượng để cạnh tranh vị trí với Luis Suarez, người đã 32 tuổi. Jovic hiện đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca vào tháng 1 năm 2019.


Barca chi 35 triệu bảng mua Luka Jovic


Barca quyết tâm mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Barca chi 35 trieu bang mua Luka Jovic

Barca chi 35 triệu bảng mua Luka Jovic


Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Barca đã cử người đến Đức theo dõi cầu thủ 21 tuổi thi đấu. Đội ngũ tuyển trạch viên của đội bóng TBN đánh giá rất cao tài năng của Jovic, bởi vậy Barca đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ này.

Khi mà Munir El Haddadi đang đòi ra đi, Barca càng có lý do để chiêu mộ cầu thủ được ví như hiện tượng ở Bundesliga mùa giải này. Ngoài đội ĐKVĐ La Liga, còn có Liverpool và Bayern Munich cũng đang để mắt tới cầu thủ sinh năm 1997.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X