Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt số tiền mua Lautaro Martinez

Chủ Nhật 09/02/2020 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, đội bóng của Italia chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Barca chi 80 triệu euro mua Lautaro Martinez


HLV Quique Setien đang gặp rất nhiều khó khăn trên hàng công. Theo đó, Luis Suarez dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Mới nhất, Dembele cũng dính chấn thương nặng và phải phẫu thuật, với tình hình hiện tại đội chủ sân Camp Nou sẽ phải xem xét đưa về thêm một cầu thủ tấn công hàng đầu. 
 
Barca muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan hình ảnh

Barca quan tâm Lautaro Martinez


Rất nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Barcelona rất muốn chiêu mộ Lautaro Martinez, sát thủ đang có phong độ tốt tại Inter Milan. Dù là một gương mặt trẻ, tuy nhiên Lautaro sớm cho thấy tiềm năng phát triển và khả năng toả sáng trong màu áo nửa xanh thành Milan.

Cầu thủ người Argentina đang chơi cực tốt, anh đã có 11 bàn ở Serie A và 5 bàn ở C1 mùa này. Lautaro Martinez đang kết hợp rất tốt cùng Lukaku trên hàng công của Inter Milan, anh được đánh giá là mẫu tiền đạo có khả năng chớp cơ hội tốt. 

Barca muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, đội bóng của Italia chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này. Đội chủ sân Camp Nou sẽ không chấp nhận chi 105 triệu euro, đây là khoản phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Argentina với đội bóng của Italia.

Nếu Inter Milan không chấp nhận lời đề nghị của Barca, họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Đội bóng xứ Catalan sẽ không tăng giá hỏi mua Lautaro. Ngoài Barca thì MU, Man City và Chelsea cũng quan tâm tiền đạo sinh năm 1997.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, MU ký hợp đồng với Lautaro Martinez khó xảy ra ở Hè 2020, Man đỏ đã từ chối chi 105 triệu euro giải phóng hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Inter Milan. MU thậm chí chỉ chấp nhận chi khoảng 60 triệu euro cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X