Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt người thay thế Luis Suarez

Thứ Bảy 02/11/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Lautaro Martinez, đội bóng xứ Catalan chốt cầu thủ của Inter Milan như sự thay thế số 1 cho Luis Suarez.

Barca chi 70 triệu euro mua Lautaro Martinez


Luis Suarez năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Uruguay không còn có thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa. Ngay từ thời điểm này HLV Ernesto Valverde đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1986, rất nhiều mục tiêu đang được nhắm tới.
 
Barca muốn mua Lautaro Martinez thay Luis Suarez hình ảnh

Barca muốn mua Lautaro Martinez


Barca muốn mua Lautaro Martinez, đội bóng xứ Catalan chốt cầu thủ của Inter Milan như sự thay thế số 1 cho Luis Suarez. Trong thời gian gần đây tiền đạo người Argentina đang chơi cực tốt, anh đã có 7 bàn thắng sau 13 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Ngôi sao sinh năm 1997 đang kết hợp rất tốt bên cạnh Lukaku. Lautaro Martinez là mẫu trung phong có khả năng tận dụng cơ hội tốt, kỹ năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng. Inter Milan sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 70 triệu euro.

Barca tin rằng chân sút này sẽ thay thế vị trí của Suarez, bởi vậy họ quyết tâm có anh bằng được. Đội bóng của TBN sẽ sớm cử người tới Italia đàm phán.

MU cũng muốn mua Lautaro Martinez của Inter Milan vào tháng 1 năm 2020. Hàng công Quỷ đỏ hiện tại đang gây thất vọng rất lớn. Những ngôi sao tấn công được HLV Solskjaer tin tưởng như Rashford hay Martial đều đã dính chấn thương ở giai đoạn vừa qua của mùa giải.

Với những cầu thủ đang có trong đội hình, MU rất khó để cạnh tranh trên nhiều mặt trận. BLĐ đội chủ sân Old Trafford và HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo. Man đỏ cũng chấp nhận chi một số tiền lớn để cạnh tranh sòng phẳng với Barca.

Với những gì đang diễn ra, cuộc đua giành Lautaro Martinez giữa MU và Barca sẽ diễn ra quyết liệt vào tháng 1 năm 2020. Nếu Inter Milan không bán tiền đạo của mình ở phiên chợ Đông tới đây, những đội bóng lớn sẽ trở lại ở Hè 2020.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X