Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt người thay Malcom

Thứ Ba 06/11/2018 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua Pablo Sarabia của Sevilla trong trường hợp Malcom ra đi vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

Malcom có thể rời Barca vào tháng 1


Cầu thủ chạy cánh Malcom cập bến Barca vào Hè 2018 từ Bordeaux với một bản hợp đồng trị giá 41 triệu euro. Sau một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng nước Pháp, cầu thủ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng xứ Catalan.
Barca mua Pablo Sarabia thay Malcom hình ảnh

Malcom có thể rời Barca vào tháng 1 năm 2019


Tuy nhiên, Malcom không được HLV Ernesto Valverde sử dụng thường xuyên. Từ đầu mùa giải này, Malcom mới chỉ ra sân 2 lần ở La Liga, đều vào sân từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 25 phút bóng lăn. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1997 chán nản.

Theo nhiều nguồn tin, Malcom muốn rời Barca vào tháng 1 năm 2019 để được ra sân thường xuyên hơn. Arsenal muốn có Malcom, Inter Milan cũng muốn có cầu thủ chạy cánh 21 tuổi. Những đội bóng này chấp nhận chi 40 triệu euro mua cầu thủ người Brazil.


Barca nhắm Pablo Sarabia của Sevilla


Barca mua Pablo Sarabia của Sevilla trong trường hợp Malcom ra đi vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.
Barca chốt người thay Malcom hình ảnh 2

Barca nhắm Pablo Sarabia thay Malcom


Pablo Sarabia đang chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi đã có 4 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở La Liga mùa này. Ngôi sao người TBN rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc cầu thủ chạy cánh.

Sarabia sở hữu khả năng chuyền dài cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Cầu thủ người TBN là một trong những ngôi sao quan trọng của Sevilla.

Với kinh nghiệm từng thi đấu ở La Liga, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Barca. Đội chủ sân Camp Nou dự định dùng tất cả số tiền bán Malcom để đưa về ngôi sao người TBN.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X