Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barca đưa ra điều kiện để Lionel Messi ra đi

Thứ Tư 26/08/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona mới đây cũng đã đưa ra mức giá dành cho đội bóng nào muốn sở hữu Messi sau động thái cứng rắn từ tiền đạo này.

 

Barca chốt mức giá bán Lionel Messi hình ảnh
Barca muốn bán Lionel Messi với mức giá cao hơn của Neymar

Vào tối qua 25/8, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin siêu sao Lionel Messi đã gửi fax yêu cầu được rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, trong hợp đồng ký giữa hai bên có một điều khoản cho phép El Pulga tự do rời CLB vào cuối mùa giải, song điều khoản này đã hết hạn từ ngày 10/6. 

Mặc dù vậy, phía Messi tự tin có thể áp dụng điều khoản này, bởi anh cho rằng việc bóng đá thế giới bị gián đoạn vì dịch bệnh, đồng nghĩa với việc điều khoản này sẽ có hiệu lực đến cuối tháng 8/2020 khi mùa giải thực sự khép lại. M10 thậm chí còn nhờ cậy cả luật sư để giúp đỡ mình.

Tất nhiên là phía Barca chẳng bao giờ đồng ý cho phép M10 ra đi với mức giá 0 đồng vì điều khoản trên đã không còn giá trị pháp lý sau ngày 10/6. Họ hiện một mặt vẫn thuyết phục anh gia hạn hợp đồng, một mặt cũng đã tính tới việc phải bán chân sút Argentina trong hè này.

Và theo tờ Diario Sport, Ban lãnh đạo Barcelona đã quyết định chỉ bán Messi nếu nhận được nhiều hơn 222 triệu euro tiền bán Neymar cho Paris Saint Germain, con số sẽ biến siêu sao người Argentina thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Dẫu sao, con số này vẫn thấp hơn rất nhiều so với khoản tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 700 triệu euro của tiền đạo 33 tuổi này.

Hiện tại, Man City và Paris Saint Germain đang được cho là hai đội bóng rất khao khát có được sự phục vụ của Messi. Báo giới Anh cũng tiết lộ Man Utd và Chelsea cũng đang có những kế hoạch để sở hữu ngôi sao người Argentina trong mùa hè này.

Để Messi ra đi sẽ là sai lầm lịch sử của Barca
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu chủ tịch Barca, Joan Laporta cho rằng việc để Messi ra đi sẽ là sai lầm lịch sử của Barca.
Cựu chủ tịch tiết lộ Messi không thể xé hợp đồng với Barca
Cựu chủ tịch Joan Gaspart của Barca khẳng định Messi không thể kích hoạt điều khoản biến anh thành cầu thủ tự do vào mùa hè này như báo chí đồn thổi.
Không phải chủ tịch Bartomeu, đây mới là lý do khiến Messi quyết định rời Barca
Theo thông tin mà giới truyền thông Tây Ban Nha có được, không phải chủ tịch Bartomeu, nguyên nhân chính khiến Messi quyết định rời Barca lại hoàn toàn khác.
Huyền thoại Barca phản ứng trước quyết định ra đi của Lionel Messi
Huyền thoại sân Nou Camp, Carles Puyol mới đây đã thể hiện sự ủng hộ của mình trên trang Twitter sau quyết định chia tay Barca của Lionel Messi.
Messi đội nón lá Việt Nam và sự nhầm lẫn tai hại của truyền thông Italia
Tờ La Gazzetta Dello Sport của Italia mới đây đã mắc một sai lầm ‘tai hại’ khi đề cập tới tương lai của siêu sao Lionel Messi

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X