Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt liền tay 2 tiền đạo khủng

Thứ Bảy 22/05/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhanh chóng, công tác chuyển nhượng Barca đã hoạt động tích cực và chuẩn bị công bố 2 bom tấn mới, dù đều dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Barca chốt 2 sao khủng


Theo siêu sao chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Camp Nou đã có thể ăn mừng với 2 sự bổ sung trong đội hình. Đầu tiên là Sergio Aguero – người sẽ đá trận cuối cùng tại Premier League cho Man City vào cuối tuần này.
 
Theo đó, Aguero sẽ sớm hoàn thành buổi kiểm tra y tế với Barca, và thương vụ sẽ được công bố ngay sau trận chung kết Champions League. Tiền đạo người Argentina sẽ ký hợp đồng 2 năm với Barca, có thời hạn đến tháng 6/2023. Phụ phí sẽ được bổ sung trong trường hợp đội bóng này vô địch Champions League.

Aguero sắp là người của Barca
Chuyển nhượng Barca: Chuẩn bị công bố Sergio Aguero và Memphis Depay
 
Cùng với anh bạn thân của Lionel Messi, Gã khổng lồ xứ Catalonia cũng đang tiến rất gần tới Memphis Depay – người cũng hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và mới gửi lời cảm ơn tới CLB chủ quản Lyon. Barca đã làm việc với luật sư của Depay trong ít ngày qua và đưa ra bản hợp đồng 2-3 năm. Những chi tiết cuối cùng trong thương vụ đang được thảo luận.
 
Có thêm 2 sự bổ sung chất lượng nơi hàng công, Barca có thể hướng đến chức vô địch quốc nội trong mùa giải tới, sau khi giương cờ trắng trong cuộc đua năm nay. Chưa kể, đây đều là những thương vụ miễn phí, nên kể cả trong trường hợp Aguero và Depay thi đấu không thành công, Barca cũng không phải chịu quá nhiều áp lực.
 
Barca đòi đổi Griezmann lấy… Joao FelixBarca đòi đổi Griezmann lấy… Joao Felix
Thêm một động thái khó hiểu nữa của công tác chuyển nhượng Barca, khi họ nhăm nhe tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.
Xác nhận: Messi nghỉ trận đấu cuối cùng của Barca mùa nàyXác nhận: Messi nghỉ trận đấu cuối cùng của Barca mùa này
Lionel Messi có thể đã chơi trận cuối cùng cho Barca khi anh được xác nhận sẽ vắng mặt ở trận đấu hạ màn mùa giải 2020/21 gặp Eibar vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X