Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá mua Verratti

Thứ Hai 03/07/2017 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ El Mundo Deportivo khẳng định Barca đã chốt giá 80 triệu euro cho tiền vệ Marco Verratti của PSG.

Trong thời gian gần đây, Barca đang làm mọi cách để chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti từ PSG. Đội chủ sân Camp Nou rất cần người thay thế cho Iniesta và họ đã nhắm cầu thủ người Italia như một trong những mục tiêu hàng đầu. Barca đã tiếp cận ngôi sao sinh năm 1992, họ cũng đã 2 lần trả giá cho cầu thủ này. Nhưng hai lời đề nghị trị giá 55 triệu euro và 65 triệu euro mà đại diện của La Liga đưa ra đều đã bị từ chối.
Barca chot gia mua Verratti hinh anh
Barca nhắm Verratti thay thế Iniesta
Theo báo chí Pháp, PSG đòi 100 triệu euro mới chịu nhả tiền vệ Verratti. Đó là con số khá cao nhưng Barca hoàn toàn có thể đáp ứng. Song đội bóng này khẳng định sẽ không đáp ứng yêu cầu mà đội bóng nước Pháp đưa ra. Nguồn tin từ El Mundo Deportivo khẳng định Barca đã chốt giá 80 triệu euro cho tiền vệ Marco Verratti của PSG. Cụ thể, đội chủ sân Camp Nou sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 80 triệu euro.
Mourinho gây sốc với hàng thải Barca
Theo AS, Mourinho bất ngờ ngỏ ý muốn có trung vệ Marc Bartra của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Barca sẽ cho PSG thời gian suy nghĩ, đến ngày 10/7 nếu không nhận được sự đồng ý họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Về phần Verratti, cầu thủ này rất muốn chuyển đến Barca, bằng chứng là anh từ chối lời đề nghị gia hạn với mức lương lên tới 12 triệu euro/mùa. Ngôi sao người Italia đã bị dao động bởi lời đề nghị từ đội bóng của La Liga, nhưng nếu PSG không chấp nhận con số 80 triệu euro mà Barca đưa ra thì Verratti bất đắc dĩ phải ở lại.
Barca chot gia mua Verratti hinh anh 2
Barca chi tối đa 80 triệu euro cho Verratti
Trong trường hợp không có Verratti, Barca sẽ nhắm đến Ander Herrera của M.U và Coutinho của Liverpool. Cả hai thương vụ này cũng có giá chuyển nhượng không hề thấp, Liverpool hét giá ngôi sao của mình 100 triệu euro còn Quỷ đỏ cũng muốn thu về 70 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Mới nhất, Barca đã nhắm cựu tiền vệ Tottenham Paulinho, nhưng rõ ràng cầu thủ này không thể chất lượng bằng những cái tên kể trên. Barca đã có tân binh đầu tiên ở Hè 2017, đó là cầu thủ chạy cánh Gerard Deulofeu. Để đưa cầu thủ này trở lại Camp Nou, đội bóng xứ Catalan đã phải bỏ ra 12 triệu euro.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X