Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá khủng cho thủ môn Jasper Cillessen

Chủ Nhật 30/12/2018 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Jasper Cillessen nếu thu về 60 triệu euro, đó là thông tin được AS đăng tải. Đội chủ sân Camp Nou muốn giữ cầu thủ người Hà Lan hơn là để anh ra đi.

Cillessen không được sử dụng ở mùa giải này


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Jasper Cillessen không được sử dụng ở Barca. Cầu thủ người Hà Lan phải ngồi dự bị cho Marc-Andre ter Stegen. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1989 thậm chí chưa một lần ra sân ở La Liga, anh chỉ có duy nhất một trận được sử dụng ở Champions League.
 
Barca bán Jasper Cillessen nếu thu về 60 triệu euro hình ảnh

Jasper Cillessen không được trọng dụng ở Barca


Với việc không được ra sân thường xuyên, cầu thủ 29 tuổi đang lên kế hoạch ra đi. Don Balon khẳng định Cillessen đã đến gặp BLĐ Barca đòi ra đi, anh muốn được thi đấu thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Một vài đội bóng lớn đang đánh tiếng muốn có Cillessen, trong đó phải kể đến Napoli, Monaco hay Liverpool. 

Những CLB này chấp nhận chi 20 triệu euro mua thủ môn của Barca. Khi mà Cillessen đang muốn ra đi, khả năng Napoli, Monaco hay Liverpool có được điều mình cần là khá cao. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, phía Barca đã hét giá cực cao cho thủ môn 29 tuổi. 
 


Barca đòi 60 triệu euro cho Jasper Cillessen

 


Barca bán Jasper Cillessen nếu thu về 60 triệu euro, đó là thông tin được AS đăng tải. Đội chủ sân Camp Nou muốn giữ cầu thủ người Hà Lan hơn là để anh ra đi.
 
thu mon Cillessen

Barca đòi 60 triệu euro cho Cillessen


Đội bóng xứ Catalan không có dự bị quá chất lượng cho Marc-Andre ter Stegen, bởi vậy họ hét giá cao cho thủ môn người Hà Lan, qua đó tránh sự nhòm ngó đến từ nhiều CLB. 60 triệu euro cho một thủ môn thường xuyên ngồi dự bị là số tiền rất lớn, nó có thể làm nản lòng những Napoli, Monaco hay Liverpool.

Vào Hè 2019, Barca có thời gian đưa về một thủ môn mới, đó là thời điểm họ chấp nhận nhả thủ thành sinh năm 1989. Nhiều khả năng Cillessen sẽ tiếp tục ngồi dự bị cho Ter Stegen từ nay đến cuối mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X