Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá bán Ivan Rakitic ở Hè 2020

Thứ Sáu 03/04/2020 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẵn sàng thanh lý tiền vệ Ivan Rakitic ở Hè 2020 nếu nhận được số tiền khoảng 20 triệu Euro.

Barca định giá bán Ivan Rakitic


Mùa này, tiền vệ Ivan Rakitic không còn được đá chính thường xuyên trong màu áo Barca. Dưới thời của tân HLV Quique Setien, cơ hội đá chính của cầu thủ người Croatia càng khiêm tốn hơn.
 
Barca sẵn sàng thanh lý tiền vệ Ivan Rakitic ở Hè 2020 hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Rakitic ở Hè 2020


Hợp đồng của Rakitic với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 và đội bóng xứ Catalunya không có ý định gia hạn đồng nghĩa Barca đã sẵn sàng thanh lý Rakitic ở Hè năm nay.

Theo Marca, Barca sẽ đồng ý bán tiền vệ người Croatía nếu nhận được 20 triệu euro. Bản thân Rakitic cũng chán nản với tình cảnh hiện tại tại sân Camp Nou nên người đại diện của tiền vệ này cũng bắt đầu tìm bến đỗ mới cho thân chủ.

Số tiền này hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của nhiều đội bóng nên cuộc đua giành Rakitic hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt. Cũng theo Marca, khả năng Rakitic tới Atletico Madrid là cao nhất.

Được biết ngôi sao 31 tuổi đã 2 lần đàm phán với đội bóng thành Madrid. Mặc dù hết giá trị sử dụng ở Barca, nhưng Rakitic vẫn được đánh giá khá cao. Ngôi sao người Croatia vẫn đủ khả năng cạnh tranh một vị trí đá chính ở sân Wanda Metropolitano hay bất kỳ nơi nào khác.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X