Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá bán "hàng La Masia chất lượng kém"

Thứ Tư 29/04/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha được cho sẵn sàng bán tiền vệ Rafinha Alcantara ở Hè 2020 nếu nhận được 16 triệu euro. Hiện AC Milan rất muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Barca muốn thanh lý sớm Rafinha Alcantara 


Tiền vệ Rafinha Alcantara trưởng thành từ lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia của Barca và có trận ra mắt đội 1 vào năm 2011. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không thể hiện được năng lực cần phải có của một sao Barca đích thực. Bởi thế bao năm qua nếu không phải khoác áo Celta hay Inter Milan theo diện cho mượn thì Rafinha cũng chỉ là "dự bị của dự bị" ở sân Camp Nou.
 
Barca chốt giá bán tiền vệ Rafinha Alcantara hình ảnh

Barca chốt giá bán Rafinha Alcantara


Ở tuổi 27 thì tiềm năng phát triển của Rafinha cũng gần như không còn tồn tại bởi vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi ban lãnh đạo Blaugrana sẵn sàng để tiền vệ này ra đi nếu có đội nào chịu chi 16 triệu euro.

Hiện AC Milan được xem là là đội bóng kết Rafinha nhất. Đội chủ sân San Siro đã quyết định không ký hợp đồng mới với bộ đôi Lucas Biglia và Giacomo Bonaventura, đồng nghĩa với việc hai cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Franck Kessie hiện nằm trong diện quan tâm của một số CLB Premier League còn Lucas Paqueta cũng chưa chắc sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân San Siro giống như "chuyên gia sút phạt" Hakan Calhanoglu.

Trong bối cảnh đó, AC Milan sẽ phải bổ sung thêm tiền vệ trung tâm chất lượng và Rafinha được đánh giá khá phù hợp. Cần nhớ rằng 16 triệu Euro là cái giá tương đối phải chăng và Rafinha cũng từng khoác áo người hàng xóm Inter Milan nên ít nhiều có kiến thức về Serie A.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X